Điều sợ hãi nhất của sao Việt khi Tết đến

Hậu trường 10/02/2019 05:25

Thuý Ngân, Cao Thái Sơn, Hồng Nhung...đều rất sợ hỏi chuyện riêng tư mỗi khi Tết đến Xuân về

Hồng Nhung: Tết sợ nhất tiêu tiền

Khi được hỏi, “Nỗi sợ của chị mỗi khi Tết đến?”, “Bống” Hồng Nhung bật cười nói tếu: “Tết sợ là vì tiêu nhiều tiền thôi”.

Nhiều người cứ nghĩ, với các nữ nghệ sĩ, công việc thường ngày xuất hiện trước công chúng ai cũng lo sợ mình già đi, hình ảnh không còn lung linh trong mắt công chúng. Nhưng, hiện tại Hồng Nhung không lo sợ điều đó. 

Điều sợ hãi nhất của sao Việt khi Tết đến - Ảnh 1

“Bống” Hồng Nhung bật cười nói tếu: “Tết sợ là vì tiêu nhiều tiền thôi”.

“Tôi sợ già hơn khi tôi 29, bước vào 30. Tôi có nói chuyện với cô bạn: “Thôi chết rồi, sang năm tao 30 rồi”. Bạn tôi mới bảo là: “Hồng Nhung ơi, 30 tuổi mới là tuổi đẹp nhất.

Bây giờ qua ngưỡng tuổi 40 rồi, mỗi khi mùa xuân đến, tôi lại nghĩ rằng: đây là ngày trẻ nhất của mình trong quãng đời còn lại. Xuân đến càng thêm vui, lúc nào cũng mặc đẹp, mặt tươi tắn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cao Thái Sơn: Sợ nhất hỏi chuyện con cái

Cao Thái Sơn từng chia sẻ, điều anh tiếc nhất là còn trẻ, mình được yêu nhiều nhưng lại không thể hiện thái độ rõ ràng để đối phương hiểu nhầm. "Tôi không biết cách nói làm sao từ chối tình của họ. Thời gian nhập nhằng đó kéo dài nên khi tôi trả lời không yêu, làm họ bị tổn thương nặng. Có người đã phải tự tử vì tôi.

Với tôi, khi yêu ai đấy chỉ yêu một người, còn tìm hiểu có quyền tìm hiểu nhiều người. Khi tôi xác định đến với người nào đấy thể hiện rất rõ ràng. Khi chưa xác nhận một mối quan hệ duy nhất tôi có quyền tìm hiểu nhiều người chứ", Cao Thái Sơn chia sẻ. 

Điều sợ hãi nhất của sao Việt khi Tết đến - Ảnh 2

Cao Thái Sơn sợ nhất ai đó hỏi chuyện con cái trong ngày Tết.

Có nhiều câu hỏi khiến Cao Thái Sơn cảm thấy khó chịu, chẳng hạn trước kia là câu hỏi về giới tính. Tuy nhiên, câu hỏi đó bây giờ đã không còn khiến Cao Thái Sơn bận tâm, điều mà anh ngại nhất, sợ nhất là đầu năm mới, ai đó hỏi anh: "Bao giờ có con?".

Cao Thái Sơn chia sẻ, câu hỏi này thật khó trả lời nhưng anh mong khi duyên tới mình sẽ đón nhận. 

Hà Hương: Sợ nhất tắc đường và nếp nhăn 

Với diễn viên Hà Hương cũng chia sẻ: “Hầu như các chị em đã làm vợ, làm dâu rất là ngại Tết vì Tết cái gì cũng đến tay. Nhắc đến Tết, không ít người... sợ hãi. Ngoài việc tắc đường, thêm một tuổi, thêm nếp nhăn thì mọi thứ rất bộn bề lo lắng.

Điều sợ hãi nhất của sao Việt khi Tết đến - Ảnh 3

Diễn viên Hà Hương: Sợ nhất tắc đường và nếp nhăn.

Tôi chỉ mong những người phụ nữ sống thảnh thơi hơn, sống hiện đại hơn. Tết hiện đại mình cũng không ngại... Tết nữa, để gia đình có những khoảng thời gian đúng nghĩa là đoàn viên.

Tôi thấy, cuộc sống bây giờ văn minh, có nhiều dịch vụ hỗ trợ rồi. Vì thế, cho nên mình cũng từ từ tận hưởng những khoảnh khắc mùa xuân, không khí mùa xuân...”.

Thuý Ngân: Sợ nhất hỏi chuyện riêng tư

Thúy Ngân từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được chú ý: Gạo nếp gạo tẻ, Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13, Sao đổi ngôi… Nữ diễn viên sinh năm 1991 có gương mặt khả ái, hiền lành nhưng thường được giao đảm nhận vai những cô gái đanh đá, mưu tính và sống vật chất.

Điều sợ hãi nhất của sao Việt khi Tết đến - Ảnh 4

Xinh đẹp giỏi giang nhưng Thuý Ngân bảo chị chưa có bạn trai và sợ nhất ngày Tết hỏi chuyện riêng tư đó.

Dù xinh đẹp nhưng diễn viên Thúy Ngân vẫn khủng hoảng bởi một loạt câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư mỗi khi Tết đến như: “Người yêu đâu sao con không dẫn về? Chừng nào con lấy chồng? Nhà ai cũng lấy chồng hết rồi kìa...".

Hài Tết dung tục: Các nghệ sĩ nhân dân, ưu tú tự phá danh hiệu?

Sau những phản ứng dữ dội của khán giả về chất lượng của những bộ phim mang tiếng là giải trí nhưng lại không hề giải trí đó, nhiều nghệ sĩ như Chiến Thắng, Quốc Anh có sự sửa sai. Tuy nhiên cũng nhiều NSND, NSƯT vẫn cho rằng do khán giả quá khắt khe.

TIN MỚI NHẤT