Diễn viên Tùng Dương bị bệnh nặng, co giật phải đi cấp cứu giữa đêm

Hậu trường 04/07/2019 12:25

Thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của anh vô cùng lo lắng.

Cách đây ít giờ, thông tin nam diễn viên Nguyễn Đỗ Tùng Dương bị bệnh nặng, phải đi cấp cứu giữa đêm khiến bạn bè và đồng nghiệp của anh vô cùng lo lắng. Cụ thể, sau khi tham dự một hội thảo, nam diễn viên đã đổ bệnh và được đưa vào cấp cứu. Nguyên nhân bệnh được xác định là nhiễm độc thần kinh. Sau hơn một tuần điều trị, Tùng Dương đã tỉnh táo hơn, các cơn co giật cũng giảm hẳn, đã tự điều khiển được ngôn ngữ.

Diễn viên Tùng Dương bị bệnh nặng, co giật phải đi cấp cứu giữa đêm - Ảnh 1

Diễn viên Tùng Dương bị bệnh nặng, co giật phải đi cấp cứu giữa đêm - Ảnh 2

Nam diễn viên Tùng Dương đã tỉnh táo và dần hồi phục sau hơn một tuần điều trị

Nam diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình miền Bắc chia sẻ: "Các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi và hội chẩn để đánh giá mức độ nhiễm độc thần kinh của tôi nhằm có một phác độ điều trị tốt nhất. Hôm nay những cơn co giật của tôi đã giảm hẳn, nhận thức đã tốt hơn, tôi đã điều khiển được ngôn ngữ lưu loát hơn. Tôi không hề buồn và đơn độc khi gia đình, người thân, các chiến hữu trung thành, bạn bè, học trò và cả người hâm mộ luôn ở bên tôi lúc này, động viên giúp đỡ tôi cả về tinh thần lẫn vật chất. Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều! Mọi người là động lực để tôi quyết tâm vượt qua bệnh tật và sống tốt hơn".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh nhập viện, phải dùng máy trợ thở vì loạn nhịp tim

Nam ca sĩ cho hay anh phải tạm ngừng ca hát vì chứng rối loạn nhịp tim. Vũ Duy Khánh thừa nhận chính việc sử dụng nhiều bia rượu khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng.

TIN MỚI NHẤT