Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân'

Hậu trường 09/09/2018 06:51

'Tôi nghĩ nên có những biện pháp thật là mạnh đối với những người như vậy để không làm ảnh hưởng đến showbiz. Showbiz không đến độ để mọi người nghĩ rằng nó phức tạp như thế, vẫn có rất nhiều điều chân chính' - Thanh Hương cho biết.

Sáng 8/9, diễn viên Thanh Hương xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội với bộ đầm trắng khoe vai trần quyến rũ. Đồng hành cùng Lan cave của "Quỳnh búp bê" là Bảo Thanh. Cả hai tái ngộ sau khi trượt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018.

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 1

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 2

Diễn viên Thanh Hương: "Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân"

Chia sẻ về những ồn ào Á hậu, người mẫu dính nghi án bán dâm gây rúng động showbiz trong những ngày qua, Thanh Hương nói lên quan điểm của mình. "Tôi nghĩ showbiz là một môi trường rất đa dạng, phức tạp. Có người nọ, người kia, người tốt, người xấu. Môi trường nào cũng vậy. Ngày xưa chúng ta không nói đến vấn đề đó. Tôi có đọc báo và biết đến một số trường hợp không tiện nói tên ở đây. Nó có những mặt trái riêng của nó. Tôi có cảm nhận, mình hơi khó chịu một chút. Mình là một nghệ sĩ, nên hình ảnh đó giống như ‘con sâu làm rầu nồi canh’.

Trong khi nghệ sĩ bọn tôi làm việc ngày đêm vất vả thế nào thì các bạn ấy lại làm như vậy. Tôi chưa biết các bạn ấy có phải nghệ sĩ thực thụ hay không, bởi chưa thấy tác phẩm nào mà các bạn ấy cống hiến. Nhưng chỉ có cái mặt là để khán giả nhìn thấy công việc ‘buôn phấn bán hương’. Các bạn phải hình dung và tưởng tượng được mình là ai. Các bạn là người nổi tiếng. Người nổi tiếng không những phải luôn luôn giữ hình ảnh tốt đẹp, mà còn phải truyền cảm hứng cho người khác. Với hình ảnh như vậy, các bạn đã làm xấu đi trong nhận thức của những người trẻ bây giờ.

Tôi nghĩ nên có những biện pháp thật mạnh đối với những người như vậy để không làm ảnh hưởng đến showbiz. Showbiz không đến độ để mọi người nghĩ rằng nó phức tạp như thế, vẫn có rất nhiều điều chân chính, tốt đẹp".

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 3

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 4

Bảo Thanh cũng tham dự chương trình với dung nhan rạng rỡ thường thấy

Khi được hỏi về việc hóa thân vào vai một cô cave, cũng làm nghề "buôn phấn bán hương" trong "Quỳnh búp bê" - Thanh Hương có đồng cảm trước những Á hậu, người mẫu kia. Nữ diễn viên phản pháo: "Vào vai bán thân nhưng tôi thông cảm với những người có số phận thật. Những cô gái trong 'Quỳnh búp bê' là số phận thật, số phận đáng thương, không đáng bị lên án. Còn những trường hợp mà tôi đọc đâu đó trên báo lại không có số phận như vậy. Hai điều đó hoàn toàn khác nhau. Mình có thể bao dung và dang rộng vòng tay để đón nhận những người muốn quay lại chứ không cổ xúy cho việc họ không làm bằng sức lao động mà bằng thân thể. Với những người như thế thì họ đâu có tâm huyết hay nhiệt huyết với cuộc sống. Họ là những người đáng bị lên án chứ không phải để được bao dung".

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 5

Diễn viên Thanh Hương: 'Tôi nghĩ cần có biện pháp mạnh với những người đẹp bán thân' - Ảnh 6

Thanh Hương khá buồn và hụt hẫng khi bị trượt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018

Về câu chuyện để trượt giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018, dù trước đó hy vọng và kỳ vọng rất nhiều. Nữ diễn viên trải lòng: "Buồn chứ, tôi rất buồn và hụt hẫng. Mình hy vọng nhiều mà. Nhưng khoảng sau 10 phút tôi lấy lại được tinh thần ngay. Tôi nghĩ con đường của mình rất dài chứ không phải chỉ sau VTV Awards. Tôi nghĩ chỉ là sự không may. Top 5 năm nay, tôi đánh giá ứng cử viên nào cũng sáng giá và ai được cũng xứng đáng. Chị Lan Phương rất xứng đáng, tôi rất thích cách diễn của chị ấy. Không có lý do gì, chỉ là ai may mắn hơn ai thôi. Tôi hôm qua là người không may mắn. Tôi hy vọng sang năm cuộc đời sẽ nở hoa hơn". (Cười)

Bảo vệ Á hậu bán dâm, Hoa hậu Hải Dương bị 'chỉ trích'

Hoa hậu Hải Dương vẫn hi vọng sau này Á hậu bán dâm sẽ được may mắn nhiều hơn, thay vì phải gặp nhiều người thì có một người để che chở và lo lắng cho cuộc đời T.D.

TIN MỚI NHẤT