Diễn viên "Những cô gái trong thành phố" vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường

Hậu trường 25/07/2020 06:11

Nữ diễn viên Hoàng Mai Anh khiến nhiều người thắc mắc vì chiếc cằm dài bất thường gần đây khi cô đăng bức ảnh mới nhất về mình.

Diễn viên Hoàng Mai Anh được đông đảo khán giả nhớ đến thông qua vai Trúc mạnh mẽ, bộc trực trong “Những cô gái trong thành phố”. Gần đây, cô liên tục xuất hiện trong phim Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên.

Với ngoại hình xinh xắn, xuất thân là diễn viên múa nên nữ diễn viên sinh năm 1994 nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, có những bức ảnh, góc chụp cô còn được khen khá giống với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, trong hai bức ảnh gần đây nhất diễn viên Hoàng Mai Anh đăng tải lên trang cá nhân cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với chiếc cằm dài bất thường. Ngay lập tức, cô vướng vào nghi án thẩm mỹ.

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường - Ảnh 1

Khuôn mặt cô được xem là hơi cứng đơ

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường - Ảnh 2

Đặc biệt là chiếc cằm dài bất thường

Trước nghi án này, Hoàng Mai Anh đã chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, cô khẳng định: "Mặt tôi hoàn toàn không dao kéo và rất tự nhiên. Ảnh trông gương mặt tôi khác đi có thể do make up tạo khối nên chiếc cằm nhỏ đi, tạo cho gương mặt tôi dài ra và cũng do góc chụp".

"Nếu tôi mà thẩm mỹ, dao kéo thì bố mẹ sẽ cho tôi ra đường ở ngay", nữ nhân vật Lan trong Đừng bắt em phải quên hài hước nói thêm.

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường - Ảnh 3

Hoàng Mai Anh và Quỳnh Kool trong phim "Đừng bắt em phải quên" có mối quan hệ khá thân thiết

Khi chia sẻ về quan niệm thẩm mỹ cô nói: "Tôi không cho rằng thẩm mỹ là xấu. Nếu mình có khuyết điểm thì có thể cải thiện cho đẹp hơn nhưng đừng vì thế mà lạm dụng quá đà sẽ ảnh hưởng sức khỏe về sau. Bản thân tôi cũng là người rất nhát, sợ đau và hiện tại tôi cũng chưa có ý định sẽ đi thẩm mỹ".

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường - Ảnh 4

Diễn viên Hoàng Mai Anh

Nói thêm về mối quan hệ với các bạn diễn, Hoàng Mai Anh nói: "Sau bộ phim Những cô gái trong thành phố kết thúc, tôi và mấy chị em xóm trọ vẫn thi thoảng liên hệ cùng nhau. Khi sắp xếp được thời gian chúng tôi vẫn hẹn hò đi ăn và nói chuyện về cuộc sống, phim ảnh".

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' vướng nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài bất thường - Ảnh 5

Hoàng Mai Anh còn được ví khá giống với Hoa hậu Kỳ Duyên

Lương Bằng Quang lên tiếng về loạt ảnh 'quên mặc quần' của bạn gái, lộ thêm ảnh nóng của Ngân 98

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng về cách ăn mặc phản cảm của bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang vừa có động thái trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT