Diễn viên Minh Cúc: Nhà có 5 người nhiễm Covid-19, chỉ được nhìn nhau qua điện thoại

Hậu trường 21/12/2021 11:16

"Nhìn cả gia đình có mấy người nhưng chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng", Minh Cúc chia sẻ.

Sáng 21/12, nữ diễn viên Minh Cúc chia sẻ thông tin gia đình chị có tới 5 F0 Covid-19, trong đó có chị và cô con gái bé bỏng bị bệnh bại não.

Trên trang cá nhân, Minh Cúc chia sẻ: "Những ngày cả nhà cố gắng, thương nhau nhưng không thể ở cùng. Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên cũng không lạ khi một ngày, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả "hai vạch".

Diễn viên Minh Cúc: Nhà có 5 người nhiễm Covid-19, chỉ được nhìn nhau qua điện thoại - Ảnh 1
Nữ diễn viên Minh Cúc.

Ban đầu là chị ngoại, anh ngoại, cả hai đều đã lớn tuổi nên mọi người đều lo lắng. Chị ngoại mới ra viện, nay lại lủi thủi 1 mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót, nhưng chẳng làm gì được.

Vài hôm sau đến anh ngoại và nhóc lớn nhà anh trai đi cách ly. Những thành viên còn lại trong nhà đều được "cơ cấu" lại. Ông anh được giao nhiệm vụ nấu nướng, ở rịt dưới tầng 1. Trên tầng 2 chia làm 2 khu, chị dâu và một nhóc ở một phòng, mình và Tú Minh 1 phòng.

Vài hôm sau khi anh ngoại đi cách ly là đến Tú Minh dương tính. Chuẩn bị mặt nạ khí rung để xông, đủ thứ cho Tú Minh xong là xắn tay vào chăm cho mụ ấy. Sau 2 hôm đến lượt mình lên 2 vạch đỏ chóe. Nhìn cả gia đình có mấy người nhưng chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng.

Diễn viên Minh Cúc: Nhà có 5 người nhiễm Covid-19, chỉ được nhìn nhau qua điện thoại - Ảnh 2
Hai mẹ con Minh Cúc cùng dương tính với Covid-19.

Nhưng không sao, cả nhà sẽ cùng cố gắng và chiến đấu đến cùng. Mong bình yên cho tất cả mọi người!"

Liên hệ với Minh Cúc, nữ diễn viên cho biết nhà chị có 8 người, hiện tại đã 5 người dương tính với Covid-19. Hiện bố mẹ nữ diễn viên và 1 cháu nhỏ đã được đưa đi cách ly, điều trị tập trung. Chị và bé Tú Minh do hoàn cảnh đặc thù nên xin phép ở nhà tự cách ly và điều trị. Hiện tại, sức khỏe của Minh Cúc và mọi người trong gia đình đều ổn định.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mắc Covid-19

Nguyễn Văn Chung có những triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu từ 4 ngày trước. Sau khi biết bản thân nhiễm bệnh, nam nhạc sĩ báo tình hình cho cơ sở y tế.

TIN MỚI NHẤT