Diễn viên Hoàng Mai Anh bị cướp facebook khiến bạn thân mất oan 65 triệu

Hậu trường 03/03/2020 05:35

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" bày tỏ bức xúc khi bị mất facebook khiến bạn thân mất tiền oan.

Trưa ngày 2/3, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ trang facebook cá nhân của nữ diễn viên Hoàng Mai Anh bị mất facebook nên mọi người thân phải hết sức cẩn thận. 

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" rất lo lắng khi mình bị kẻ gian "cướp" mất facebook. Chính vì thế, tôi rất sợ người thân bị kẻ gian mạo danh tên tuổi của mình để đi lừa gạt những người khác. Vậy nên tôi cũng phải đích thân gọi điện thoại cho một số anh chị em nghệ sĩ thân thiết thông báo tình hình để mọi người cẩn trọng".

Diễn viên Hoàng Mai Anh bị cướp facebook khiến bạn thân mất oan 65 triệu - Ảnh 1

Diễn viên Hoàng Mai Anh

Nhưng vào chiều cùng ngày, nữ diễn viên được sự giúp đỡ và nhanh chóng đã lấy lại trang facebook cá nhân: 'May mắn tôi nhờ được anh rất giỏi về IT lấy lại facebook cho mình nhưng rất đáng buồn là sự cố đã xảy ra đối với người bạn của tôi. Trong đó, một người chị của tôi đã kịp chuyển cho kẻ lừa đảo 65 triệu. Hiện tại, tôi đã  báo với công an về vụ việc và nhờ ngân hàng chặn ngay lập tức số tài khoản đó", nữ diễn viên Hoàng Mai Anh bức xúc nói. 

Diễn viên Hoàng Mai Anh bị cướp facebook khiến bạn thân mất oan 65 triệu - Ảnh 2

Diễn viên Hoàng Mai Anh bị cướp facebook khiến bạn thân mất oan 65 triệu - Ảnh 3

Hacker mạo danh Mai Anh thông báo chuyển tiền.

Qua đây, cô cũng muốn nhắn gửi đến mọi người nên cẩn trọng hơn việc bảo quản facebook của mình. Đặc biệt, đối với những việc chuyển tiền, vay tiền qua facebook thì mọi người cẩn phải xác minh lại trực tiếp. 

Sau thành công bộ phim "Những cô gái trong thành phố", diễn viên Hoàng Mai Anh dành nhiều thời gian cho công việc biểu diễn của mình. Mới đây nhất, cô tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình của VFC nhưng chưa tiết lộ cụ thể. 

4 năm sau ngày mất, xúc động hình ảnh vợ con cùng đồng nghiệp đến viếng mộ Trần Lập

Ngày giỗ lần thứ 4 của nhạc sĩ Trần Lập, ban nhạc 'Bức Tường' cùng vợ con của cố nghệ sĩ đến viếng mộ.

TIN MỚI NHẤT