Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' chia tay bạn gái sau 3 năm gắn bó

Hậu trường 10/11/2019 12:41

Diễn viên Anh Tuấn và Hồng Anh đã quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm yêu thương, gắn bó. Bạn gái của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ cặp đôi chia tay vì bất đồng quan điểm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Anh - bạn gái diễn viên Anh Tuấn - bất ngờ chia sẻ về thông tin hai người chia tay sau thời gian dài gắn bó. Cô cho biết cả hai quyết định đường ai nấy đi vì khác biệt về quan điểm, mục tiêu và lý tưởng sống. 

Hot girl chia sẻ: "Chuyện chia ly là một câu chuyện buồn, không ai muốn nhắc hay nói đến điều ấy cả, và tôi cũng vậy. Để đưa ra quyết định công khai câu chuyện buồn như vậy là một điều rất khó khăn, nhưng tôi vẫn quyết định làm điều đó. Nghe có vẻ rất ích kỉ, nhưng, việc công khai mối quan hệ hiện tại này để tôi và Anh Tuấn có những cơ hội tốt hơn".

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' chia tay bạn gái sau 3 năm gắn bó - Ảnh 1

Anh Tuấn và bạn gái chia tay sau 3 năm gắn bó.

Cô cho biết cả hai vẫn là bạn tốt sau khi kết thúc mối quan hệ. "Chuyện tình giữa tôi và Anh Tuấn là một chuyện tình đẹp, phải chia tay nhau thì đó có lẽ là có nợ nhưng không nên duyên. Tôi mãi trân trọng tình yêu ấy. Chúng tôi vẫn mãi là bạn tốt của nhau, vẫn quý mến nhau, giúp đỡ nhau sau này nếu anh cần đến tôi", người đẹp tâm sự.

Anh Tuấn là diễn viên trẻ, được biết đến qua các bộ phim Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Những nụ hôn rực rỡ, Gạo nếp gạo tẻ... Anh được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' chia tay bạn gái sau 3 năm gắn bó - Ảnh 2

Hồng Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.

Anh và bạn gái Hồng Anh công khai hẹn hò vào năm 2016. Hồng Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

Cô từng tham gia một số clip ngắn quảng cáo và trở thành diễn viên của series hài Kem xôi, Mỳ gõ... Người đẹp cũng góp mặt trong bộ phim 500 nhịp yêu của đạo diễn Hiếu Vick.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Hồng Anh từng dành nhiều lời khen cho bạn trai. Cô chia sẻ Anh Tuấn là người đàn ông mẫu mực, biết suy nghĩ và chăm lo chu đáo cho bạn gái.

Vợ Hoài Lâm dằn mặt kẻ 'dạy đời' mình cách chăm con, trù ẻo vợ chồng cô sớm chia tay

Lư Hoàng Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm bức xúc khi bị một người quen soi mói cách chăm con và lợi dụng hình ảnh các nhóc tỳ để câu like.

TIN MỚI NHẤT