Đào Vân Anh: 'Tôi từng tổn thương rất nhiều khi yêu đàn ông đào hoa'

Hậu trường 20/10/2018 13:20

Dù khẳng định như vậy, nữ diễn viên vẫn cho rằng đàn ông đào hoa mang đến cho người phụ nữ những trải nghiệm tuyệt vời.

Lấy một người đàn ông là hình mẫu của nhiều phụ nữ không hẳn đã khiến bạn hạnh phúc hoàn toàn, mà đi kèm đó đôi khi có thật bất an. Đó cũng là câu chuyện của diễn viên Đào Vân Anh, một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Chị từng trải qua nhiều cuộc tình đầy biến cố và sóng gió.

Đào Vân Anh như quay trở về quá khứ của mình khi lắng nghe tâm sự của khán giả trong chương trình Thanh Xuân Gia Đình tập 26: "Lấy nhau mới được 6 tháng mà ngày nào tôi cũng có cảm giác như mất chồng đến nơi. Khi xưa tôi cứ tưởng rằng có vợ rồi anh sẽ sửa đổi tính tình, bớt phóng khoáng trong các mối quan hệ. Nhưng tôi không ngờ kết hôn rồi anh vẫn cư xử như một người đàn ông còn độc thân vậy, không hề nghĩ đến cảm nhận của tôi. Nhiều lúc tôi thấy tôi giống như người giúp việc trong nhà, hay một người bạn cùng nhà chứ chả phải là vợ nữa. Tôi có nên kiên nhẫn tiếp tục 'cắt đuôi' những cô gái vây quanh anh haykhông? Hay tôi phải làm sao để anh bỏ được cái tính đào hoa, phóng khoáng?".

Đào Vân Anh: 'Tôi từng tổn thương rất nhiều khi yêu đàn ông đào hoa' - Ảnh 1

Trong quá khứ, Đào Vân Anh từng đau khổ vì yêu phải người đàn ông trăng hoa, vũ phu.

Nữ diễn viên sân khấu kịch kể lại: "Tôi từng yêu say đắm anh chàng đào hoa và đặt trọn niềm tin vào người đàn ông đầy ưu điểm: đẹp trai, khéo nói, tinh tế và thành đạt... Tôi thừa nhận, mình luôn bị thu hút bởi những anh chàng đào hoa. Nhưng họ là người gây cho tôi tổn thương nhiều nhất".

Đồng cảm với tâm sự trên, Đào Vân Anh đưa ra những lời khuyên chân thành: "Dù trải qua nhiều sóng gió tình yêu với anh chàng đào hoa, nhưng tôi vẫn ủng hộ yêu anh chàng đào hoa, vì đào hoa rất tốt, đào hoa không hề có tội. Dù sao anh chàng đào hoa vẫn mang đến cho người phụ nữ những trải nghiệm tuyệt vời vì ngoại hình, sự duyên dáng và khéo ăn nói... Nhưng người phụ nữ cần phải tinh tế và trưởng thành thì mới đủ khả năng giữ được hạnh phúc khi có người chồng đào hoa".

Đào Vân Anh: 'Tôi từng tổn thương rất nhiều khi yêu đàn ông đào hoa' - Ảnh 2

Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi Á (ngoài cùng bên trái) cho rằng đàn ông đào hoa có nhiều ưu điểm hơn người thì cần phải tự trưởng thành để giữ được giá trị bản thân.

Cùng chia sẻ về chủ đề Chồng đào hoa, dưới góc độ của tâm lý học, thạc sỹ Tô Nhi A lý giải sự ưu tú của người đàn ông không có tội. Nhưng anh chàng đào hoa lại thường sử dụng sự ưu tú của mình chỉ để phô trương bản thân, và vô tình gây ra sự tổn thương cho người phụ nữ của mình. Cô cho rằng một người đã có may mắn được trời ban cho quá nhiều ưu điểm vượt trội hơn người, thì bản thân họ cũng phải ý thức trau dồi đạo đức lối sống. Họ phải tự trưởng thành để giữ được giá trị của bản thân.

Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu

Đăng một dòng trạng thái dài chúc mừng sinh nhật bạn trai kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài nhận nhiều sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT