'Đấng mày râu' showbiz liên tục giúp Hà Hồ ghi điểm

Hậu trường 21/06/2018 13:01

Hai hành động liên tiếp cùng mối tình anh em với Mr Đàm đủ thấy Hà Hồ được lòng các đấng mày râu trong showbiz thế nào.

Đang yên đang lành có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý thì bất ngờ xuất hiện những tin đồn không tốt về Hà Hồ. Có thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà ế show đến nỗi phải đi bán son, cát-xê sụt giảm nghiêm trọng chỉ còn ở mức của sao hạng B.

Rõ ràng là những tin đồn thất thiệt nhưng quả thật Hà Hồ có số thị phi khi chuyện tình cảm vừa tạm êm xuôi, những mối quan hệ bị cho là rạn vỡ vừa mới êm thếm thì lại vướng thêm tin đồn không mấy hay ho này. Bởi lẽ, từ trước tới giờ, Hà Hồ vẫn luôn được mặc định là sao hạng A với quyền lực "không thể động chạm".

'Đấng mày râu' showbiz liên tục giúp Hà Hồ ghi điểm - Ảnh 1

Trước thông tin này, "đàn em" thân thiết với Hồ Ngọc Hà - Lý Quí Khánh đã lên tiếng. Về việc Hà Hồ vừa đi hát vừa kinh doanh, Lý Qúy Khánh: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi... chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuyếch". Anh cũng hé lộ khách hàng của mình book Hà Hồ tận 580 triệu một show.

Hồ Ngọc Hà bình luận bên dưới chia sẻ của "đàn em": "Không tag vẫn biết, khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á? Thôi em ơi, có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Những bình luận này đủ cho thấy sự thân thiết của Hà Hồ và Lý Qúy Khánh. Từ trước đến giờ, ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì nhà thiết kế này chính là bạn thân nhất của nữ ca sĩ. Cả hai không chỉ thân thiết ngoài đời mà còn hợp tác với nhau thân thiết.

Ngay trước khi Lý Qúy Khánh bênh vực Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng được một người đàn anh trong nghề đăng bài khen ngợi thái độ cư xử của cô. Người đó là Vũ Hà.

'Đấng mày râu' showbiz liên tục giúp Hà Hồ ghi điểm - Ảnh 2

Vũ Hà cho biết khi mình tham dự có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Khi đến nơi, anh thấy "Nữ hoàng giải trí" được phóng viên vây quanh. Thế nhưng, khi nhìn thấy Vũ Hà, nữ ca sĩ đã nói to: "Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vô cái". Rồi sau đó nữ ca sĩ kéo đàn anh vào chụp hình chung. Hành động nhỏ của Hà Hồ khiến đàn anh Vũ Hà rất xúc động.

Vũ Hà và Hồ Ngọc Hà đã quen biết nhau 10 năm. Nam ca sĩ cũng cho biết từ khi chưa nổi tiếng đến lúc thành danh, Hà Hồ vẫn ứng xử thân thiện và tôn trọng với mình khiến anh rất yêu quý.

Nhiều người cho rằng, hai hành động liên tiếp cùng mối tình anh em với Mr Đàm đủ thấy Hà Hồ được lòng các đấng mày râu trong showbiz thế nào. Điều này khác hẳn với những mối tình chị em tan vỡ dần của Hà Hồ những năm qua.

Hà Hồ tiếp tục ẩn ý giữa 'đại chiến nhẫn kim cương' với Lệ Quyên: 'Dẫu ai trách ta khờ dại, ta cũng chẳng ngại'

Cuộc chiến ngầm giữa đôi bạn thân thiết một thời Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang trở thành chủ đề được công chúng vô cùng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT