Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa

Hậu trường 08/02/2019 06:46

Cặp đôi đã ghi lại chùm ảnh đáng yêu ngày đầu xuân khi cùng các con đón Tết cổ truyền.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 1

Vào những ngày đầu xuân, vợ chồng Đăng Khôi, Thủy Anh đã thu hút nhiều sự chú ý khi tung loạt ảnh Tết của cả gia đình. Theo đó, vợ chồng nam ca sĩ và 2 con trai quý từ đều diện áo dài tông xuyệt tông, tạo dáng trước túp lều tranh và cùng nhâm nhi ly trà vào ngày đầu năm.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 2

Đăng Khôi cho biết: “Tết xưa có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, vì vậy, vợ chồng tôi đã sắp xếp để đưa các con trải nghiệm Tết cổ truyền và giúp các bé hiểu được phần nào giá trị thực sự của Tết”.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 3

Nam ca sĩ cho rằng, dịp Tết là một kỳ nghỉ dài, nhưng anh không muốn con mình chỉ mãi ôm iPhone, iPad hoặc Tivi cả ngày.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 4

“Có thể thời đại thay đổi, có những cách giải trí nhanh hơn, tiện hơn, nhưng chỉ cần muốn thì các gia đình vẫn có thể chia sẻ với các bé về ý nghĩa của Tết xưa. Suốt những ngày qua, chúng tôi đã dạy các con cách nấu bánh chưng, cách pha trà mỗi sáng và chỉ cho con biết những giá trị của văn hoá cổ truyền”, vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 5

Sau nhiều năm sống chung, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp và mẫu mực của showbiz Việt. 

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 6

Không những thế, vợ của nam ca sĩ còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi giữ được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp dù đã là bà mẹ hai con. Thủy Anh cũng là người đứng sau hậu thuẫn Đăng Khôi cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Đăng Khôi dạy 2 quý tử nấu bánh chưng, pha trà để hiểu Tết xưa - Ảnh 7

Cả gia đình 4 người tạo dáng đáng yêu khi cùng diện áo dài tông xuyệt tông trong ngày đầu năm mới.

Bố mẹ mở trại nuôi chó ở Hà Nội, Đức Phúc thấy Tết bị "cản trở"

Tranh thủ những ngày nghỉ Tết, Đức Phúc cho biết anh muốn đưa gia đình đi du lịch nhưng lại luôn bị cản trở vì lý do này.

TIN MỚI NHẤT