Đăng ảnh khoe nhan sắc nhưng Hiền Hồ lại bị chê béo, mặt sưng không tự nhiên

Hậu trường 15/03/2020 05:30

Dù có ngoại hình đáng yêu giống búp bê nhưng Hiền Hồ vẫn thường xuyên phải đối mặt với những ý kiến trái chiều cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt không còn tự nhiên.

Là một trong những nữ ca sĩ được chú ý hiện nay, ngoài chuyện thường xuyên vướng nghi án tình cảm, bị gán ghép với các nam nghệ sĩ thì Hiền Hồ còn bị soi khá nhiều ở gương mặt, thậm chí là bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hiền Hồ một lần nữa nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng về chuyện nhan sắc.

Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đăng một hình ảnh khoe dáng, một hình ảnh cận mặt và hỏi người hâm mộ: "Hãy nói gì đó về các bức ảnh này...". Tuy nhiên, có lẽ cô nàng không ngờ rằng bên cạnh những fan vẫn khen nức nở rằng Hiền Hồ xinh như búp bê thì cũng có người thẳng thắn chê cô béo, thậm chí còn có người chê mặt Hiền Hồ bị sưng và không tự nhiên.

Đăng ảnh khoe nhan sắc nhưng Hiền Hồ lại bị chê béo, mặt sưng không tự nhiên - Ảnh 1

Hiền Hồ tự tin khoe ảnh chụp mặt "sát rạt" camera

Đăng ảnh khoe nhan sắc nhưng Hiền Hồ lại bị chê béo, mặt sưng không tự nhiên - Ảnh 2

Một số cư dân mạng chê Hiền Hồ béo lên và gương mặt bị sưng

Đăng ảnh khoe nhan sắc nhưng Hiền Hồ lại bị chê béo, mặt sưng không tự nhiên - Ảnh 3

Tuy nhiên, ngay sau đó nữ ca sĩ cũng khéo léo đáp lời rằng cô chỉ béo mặt còn chân vẫn gầy

Trước đây, Hiền Hồ cũng có lần thẳng thắn nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ khẳng định: "Vấn đề là tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu? Tôi đang muốn sửa mũi cho cao hơn, chỉ vì bận nên chưa làm. Mẹ tôi ngăn, bảo nếu sửa thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Bà bảo mũi tôi vậy là vừa rồi, cao hơn nữa thì trông dữ lắm. Nhưng tính tôi thích là làm".

Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn yêu cầu thủ Quang Hải

Mới đây, nữ ca sĩ gợi cảm sinh năm 1997 bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải khi xuất hiện bức ảnh cô đi chơi cùng hội cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Đúng thời điểm, Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái cũ, Nhật Lê.

TIN MỚI NHẤT