Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019

Hậu trường 28/12/2019 05:31

Phạm Hương, Văn Mai Hương, Bảo Thy đã dành cho fan những cú lừa ngoạn mục khiến không ít người hâm mộ “ngã ngửa”.

Phạm Hương công khai con trai 1 tuổi

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Nói về việc bất ngờ rút lui khỏi showbiz Việt, Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ chữa trị bệnh tuyến giáp và cân bằng cuộc sống.

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 1

Thế nhưng hơn 1 năm sau, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai 1 tuổi. Trong chia sẻ, Phạm Hương viết: "Cảm ơn Chúa đã gửi con đến bên bố mẹ, con là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều".

Phạm Hương cho biết cha của con trai cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ, cả hai yêu nhau hơn một năm nay. Họ đính hôn vào ngày 14/2, sau đó kết hôn. Cô giữ kín danh tính chồng vì muốn tình cảm chín muồi trước khi chia sẻ với công chúng".

Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước giờ không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người", cô nói.

Nhiều fan không khỏi “ngã ngửa” trước cú lừa quá ngoạn mục của Phạm Hương.

Văn Mai Hương tung tin kết hôn

Cuối tháng 10, mạng xã hội xôn xao với tin đồn Văn Mai Hương chuẩn bị lập gia đình khi nữ ca sĩ chia sẻ tờ giấy đăng kí kết hôn lên trang cá nhân. Trong khi Văn Mai Hương không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, một số diễn đàn bàn tán, đồn đoán cô sắp cưới đồng nghiệp thân thiết Bùi Anh Tuấn.

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 2

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn

Trong khi dân mạng tiếp tục xôn xao, Văn Mai Hương còn chia sẻ thêm một số hình ảnh mặc váy cưới như một lần nữa khẳng định tin đồn trên là thật.

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 3

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 4

 Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương kết hôn với Bùi Anh Tuấn

Sau đó một thời gian, Văn Mai Hương mới chính thức xác nhận trở lại đường đua V-pop với sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "Nghe nói anh sắp kết hôn". Toàn bộ những hình ảnh được bàn tán trước đó như: giấy đăng kí kết hôn, ảnh cưới... đều có trong teaser sản phẩm.

Bảo Thy phủ nhận kết hôn vào tháng 11

Cuối tháng 10, có tin đồn Bảo Thy sẽ kết hôn vào tháng 11. Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dân mạng, bảo Thy đã ngầm phủ nhận khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Chị còn chưa biết khi nào”. Bảo Thy cũng khẳng định cô không có sự định cho một lễ cưới vào thời gian tới.

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 5

Thế nhưng giữa tháng 11, đến gần ngày kết hôn Bảo Thy mới chính thức xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 16/11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Trước đó một ngày cô và ông xã làm lễ ở nhà thờ.

Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019 - Ảnh 6

Được biết chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh vốn là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Bị dân mạng vào thẳng tường nhà nói ‘có bầu’, Bảo Thy ‘nhịn không nổi’ phải lên tiếng đáp trả

Sau đám cưới cổ tích với chồng đại gia, nữ ca sĩ Bảo Thy vướng phải nghi vấn mang thai nhưng người đẹp liên tục giữ im lặng.

TIN MỚI NHẤT