Dân mạng chưa tin, Vũ Khắc Tiệp tung bằng chứng đang ở TP Hồ Chí Minh, không cách ly lần 6

Hậu trường 28/07/2020 11:04

Vũ Khắc Tiệp đã đáp trả những tin đồn xung quanh việc anh đã ở Đà Nẵng và phải cách ly do tình hình phức tạp của COVID-19.

Vũ Khắc Tiệp chứng minh đang ở TP. Hồ Chí Minh

Mấy ngày vừa qua, cái tên Vũ Khắc Tiệp tiếp tục nổi rần rần trên mạng xã hội. Nguyên do từ việc có thông tin rằng "ông bầu" chân dài đã có chuyến đi tới Đà Nẵng cách đây không lâu và phải cách ly lần thứ 6 do dịch COVID-19.

Thậm chí, nhiều diễn đàn còn đặt cho Vũ Khắc Tiệp nhiều biệt danh hài hước: "đại sứ cách ly", "ông trùm của làng cách ly", "gương mặt vàng của làng cách ly", "thánh nhọ"…

Dân mạng chưa tin, Vũ Khắc Tiệp tung bằng chứng đang ở TP Hồ Chí Minh, không cách ly lần 6 - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp mới có chuyến đi Đà Nẵng nhưng khẳng định không phải trong thời gian cách ly

Trước những thông tin trên, Vũ Khắc Tiệp đã phủ nhận tin đồn trên và khẳng định đã đến Đà Nẵng từ lâu nên không phải thực hiện cách ly mà chỉ cần tuân thủ đeo khẩu trang nơi công cộng và thường xuyên rửa tay.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ sự hoài nghi bởi trước đó, Vũ Khắc Tiệp đăng khá nhiều ảnh vi vu ở Đà Nẵng trong thời gian gần đây.

Để chứng minh lần nữa, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh checkin đang ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và hài hước khẳng định: "Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này, cứ up cái hình áo xanh lên hoài dị. Sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút chia sẻ nhé. Bảo sao ế lâu".

Dân mạng chưa tin, Vũ Khắc Tiệp tung bằng chứng đang ở TP Hồ Chí Minh, không cách ly lần 6 - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh mới đang ở TP. Hồ Chí Minh 

Không chỉ thế, Vũ Khắc Tiệp còn quay hẳn 1 clip tiktok như bằng chứng khẳng định anh không phải cách ly lần 6 vì đi Đà Nẵng từ tháng 5. Ngoài ra, anh cũng tránh nơi đông người, chỉ quay ở chỗ vắng vẻ và đảm bảo biện pháp phòng tránh dịch.

Dân mạng chưa tin, Vũ Khắc Tiệp tung bằng chứng đang ở TP Hồ Chí Minh, không cách ly lần 6 - Ảnh 3

Với những thông tin về chuyến đi Đà Nẵng, theo Vũ Khắc Tiệp đó là chuyến đi khá lâu rồi. Và anh vẫn sẽ thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân và người thân của mình, tránh tụ tập nơi đông người.

Vũ Khắc Tiệp đã từng trải qua 5 lần cách ly: cách ly tại gia 14 ngày sau khi từ Ý trở về; cách ly 14 ngày tại trại cách ly tập trung Cát Lái (quận 2), ngay sau đó, cách ly tại gia khi chung cư phát hiện ca nhiễm và 2 lần giãn cách toàn xã hội.

'Thánh cách ly' Vũ Khắc Tiệp bị nghi đang có mặt tại Đà Nẵng, sự thật ra sao?

Hiện trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đang đi du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận.

TIN MỚI NHẤT