Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới

Hậu trường 10/07/2020 06:57

Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới thường hay bị đập đầu vào cửa, vào xe ô tô, đó là còn chưa kể đến chuyện mua sắm quần áo và nhiều rắc rối khác…

Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới là ai?

Mới 16 tuổi nhưng Maci Currin sống tại bang Texas, Mỹ đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn với chiều cao siêu khủng của mình, đó là 2m1. Đặc biệt, đôi chân của cô dài đến 53 inch (tương đương với 1,34m), dài hơn cả đôi chân của Ekaterina Lisina đến từ Nga - người đang giữ kỷ lục thế giới.

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 1

Được biết, lúc mới sinh, Maci chỉ cao chưa đến 50cm, nhưng trong quá trình phát triển, chiều cao của cô đã tăng lên một cách chóng mặt, năm lên 9 tuổi, Maci đã cao 1m7. Bà Trish, 55 tuổi, mẹ của Maci chia sẻ với Barcroft TV rằng: "Khi con bé cao khoảng 90cm, tôi nhận ra nó đã phát triển chiều cao trước khoảng 18 tháng so với những đứa trẻ cùng tuổi".

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 2

Mẹ của Maci Currin cho biết, có một giai đoạn 4 đến 5 năm liên tiếp, con bé cao lên khoảng 13cm mỗi năm, đây là một con số rất lớn.

Maci được thừa hưởng gen chiều cao từ gia đình nhưng phát triển vượt trội hơn cả. 10X hiện là thành viên cao nhất nhà. Cụ thể, mẹ cô cao 1,7 m, bố 1,96 m và anh trai (17 tuổi) 1,91 m.

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 3

Dù chiều cao mang lại nhiều lợi thế nhưng Maci cũng gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Ví dụ như Maci thường hay bị đập đầu vào cửa, vào xe ô tô, đó là còn chưa kể đến chuyện mua sắm quần áo. Maci chia sẻ cô chẳng thể mặc được quần jeans bởi chẳng có chiếc quần nào vừa vặn với cô, tất cả đều quá ngắn. Ngày bé Maci còn phải chịu những cơn đau chân khủng khiếp.

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 4

Maci cũng luôn bị làm phiền bởi những ánh mắt ngạc nhiên của các học sinh cùng trường và những người xa lạ, cô kể: "Khi tôi đến trung tâm thương mại, sẽ có những đám đông nhìn chằm chằm vào tôi. Có những người sẽ lấy điện thoại ra chụp ảnh mà không cần hỏi. Lúc như thế, tôi thường nhìn lại họ và tỏ thái độ kiểu như 'Thật luôn đấy hả?'".

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 5

Dù tự hào về chiều cao của mình, Maci nói rằng cô thấy vui vì chiều cao của mình tạm ngừng phát triển từ năm lớp 9. “Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm. Bởi vì từ khi còn nhỏ, tôi đã bị những cơn đau ngày càng lớn hành hạ”, cô nói.

Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 6Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 7Cuộc sống rắc rối của cô gái có đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh 8

Theo Sách kỷ lục Guinness thế giới, danh hiệu “đôi chân dài nhất thế giới” hiện vẫn do Ekaterina Lisina nắm giữ. Bà Trish hy vọng người của tổ chức này sớm tới kiểm tra và chính thức ghi danh cho con gái mình. Maci không thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Dù đăng ít ảnh, cô vẫn nhận được hơn 7.000 lượt follow trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT