Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Hậu trường 28/04/2022 18:17

Hà Kiều Anh có một tuổi thơ nghèo và 2 cuộc hôn nhân với đại gia, đủ nước mắt và niềm vui.

Tuổi thơ cay đắng

Sinh ra trong một gia đình khá danh giá ở Hà Nội (ông nội, ông ngoại đều là cựu Thứ trưởng), nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh lại có một tuổi đầy nước mắt.

Hà Kiều Anh là con của bà Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng. Cô là cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Nhưng những gì đọng lại trong tuổi thơ của Hà Kiều Anh chỉ là sự thiếu thốn tình thương yêu của bố, sự nghèo khổ, mất mát khi 4 tuổi cô đã phải theo mẹ vào TP.HCM sinh sống.

Cuộc sống của hai mẹ con Hà Kiều Anh khi mới đặt trên vào TP.HCM rơi vào cảnh túng quẫn khi mẹ cô say xe và bị lấy cắp hết sạch tiền. Hai mẹ con Hà Kiều Anh bắt đầu lập nghiệp tại vùng đất mới này với hai bàn tay trắng.

Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 1
Cuộc đời Hà Kiều Anh bước sang trang mới khi đăng quang Hoa hậu

Ít ai nghĩ với xuất thanh danh giá như vậy mà Hà Kiều Anh phải chan nước lã rồi thêm muối cho đậm đà trong hầu hết các bữa cơm tuổi thơ. Bữa ăn sang trọng nhất trong ký ức của Hoa hậu Việt Nam 1992 là có một quả trứng luộc cho hai mẹ con chia nhau.

Cái nghèo khó khiến Hà Kiều Anh phải tự lập từ rất sớm. Hoa hậu từng đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, dệt len, đan lồng đèn … Chình vì thế, rất nhiều người đã ngạc nhiên khi Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm đó cô mới 16 tuổi, và là hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này đến nay. Cuộc đời Hà Kiều Anh cũng từ đó bước sang trang mới, với cuộc sống như một bà hoàng nhưng cũng nhiều nước mắt không kém khi còn thơ ấu.

2 cuộc hôn nhân với đại gia

Trong 24 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh đã vượt qua nhiều dư luận. Có những thời kỳ tưởng cô đã “gục ngã” trước những áp lực của cuộc sống riêng tư trong cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên, ông Nguyễn Gia Thiều.

Vụ án buôn lậu tại Công ty Đông Nam liên quan tới ông Nguyễn Gia Thiều đã khiến Hà Kiều Anh từng là một chủ đề bàn tán tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Tên của Hoa hậu Hà Kiều Anh từng phủ kín trên tất cả các trang báo suốt 3 năm từ 2002 đến 2005. Ngày 30 tháng 11 năm 2005, tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt ông Thiều 20 năm tù giam về hai tội buôn lậu và trốn thuế.

Sau một năm rưỡi kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án từ 20 năm, Hà Kiều Anh làm thủ tục ly dị.

Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 2
Sau những sóng gió, Hà Kiều Anh cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc khi gặp doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Sau những sóng gió trên phim trường và tình trường, cuối cùng Hà Kiều Anh cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc khi gặp doanh Huỳnh Trung Nam. Ông Nam là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Hà Kiều Anh từng chia sẻ trên báo chí rằng chị và người chồng hiện tại yêu hai năm, đến năm thứ ba mới quyết định làm đám cưới.

Ông Huỳnh Trung Nam, chồng hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh, sinh năm 1964, quê Bình Định, ông là chủ một tập đoàn đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng...

Cuộc sống của Hà Kiều Anh hiện nay khiến không ít người ngưỡng mộ. Cô được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam hiện nay. Hoa hậu cùng chồng và 3 con (2 trai, 1 con gái nhỏ) sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá 400 tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn.

Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 3
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 4
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 5
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 6
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 7
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 8
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 9
Cuộc đời nhiều nước mắt của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 10

Cuộc sống của Hà Kiều Anh hiện nay khiến không ít người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT