Cư dân mạng xôn xao nghi vấn Min đang yêu bạn diễn Tây điển trai trong MV của mình

Hậu trường 15/06/2018 06:23

Nữ ca sĩ Min vừa gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh được một chàng trai Tây hôn má nhưng lại không rõ mặt.

Cách đây không lâu, nhiều khán giả đã phát cuồng vì anh bạn diễn Tây của nữ ca sĩ Min trong MV "Em mới là người yêu anh". Anh chàng này là người Tây Ban Nha, tên Victor Chitanu, sinh năm 1997.

Cư dân mạng xôn xao nghi vấn Min đang yêu bạn diễn Tây điển trai trong MV của mình - Ảnh 1Cư dân mạng xôn xao nghi vấn Min đang yêu bạn diễn Tây điển trai trong MV của mình - Ảnh 2

Cư dân mạng xôn xao nghi vấn Min đang yêu bạn diễn Tây điển trai trong MV của mình - Ảnh 3
Nam chính trong MV của Min gây sốt vì vẻ ngoài điển trai

 

Mới đây, Min lại khiến fan xôn xao khi tung hình ảnh thân mật với một anh chàng Tây lạ mặt. Trong bức ảnh được Min công khai, chàng trai này đang dành cho Min một nụ hôn ngọt ngào lên má. Nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc với nụ cười tươi.

Vì gương mặt chàng trai trong bức ảnh không rõ nên nhiều người đặt câu hỏi: Liệu đây là bạn trai thật của Min hay chỉ là bạn diễn trong một MV nào đó?

Cư dân mạng xôn xao nghi vấn Min đang yêu bạn diễn Tây điển trai trong MV của mình - Ảnh 4
Cô nàng vừa khoe ảnh được một chàng trai Tây hôn má. Liệu đây là bạn trai mới của Min hay bạn diễn?

Còn nhớ cách đây không lâu, khi tham gia chương trình cùng với Mlee, Min từng chia sẻ rằng, mẫu bạn trai lí tưởng ngày trước là các chàng trai Châu Á nhưng mà sau khi đóng với một chàng trai Tây thì gu bạn trai của Min đã chuyển sang trai Tây.

Diễn viên Bảo Trúc tái hôn với chồng Tây hơn một giáp sau gần 4 tháng hẹn hò

Trải qua cuộc hôn nhân đầy đau khổ, từng nghĩ đến chuyện tử tự nhưng giờ đây diễn viên Bảo Trúc đã tìm được hạnh phúc mới. Ông xã Bảo Trúc là người Đức, hơn cô 12 tuổi.

TIN MỚI NHẤT