Con gái Tú Vi không ngủ vì nhớ bố, bằng cách này cô bé đã ngủ ngon sau 5 phút

Hậu trường 30/01/2019 13:49

Phương pháp lạ mà quen của gia đình diễn viên Tú Vi được đông đảo "mẹ bỉm sữa" ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tú Vi chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái được bà ngoại bế trên tay. Nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết, vì ông xã Văn Anh đang đi công tác xa nhà nên con gái vắng hơi bố mãi không ngủ được. Bà ngoại đã dùng một "chiêu" cực kỳ hay ho để đưa cô bé vào giấc ngủ trong vòng 5 phút.

"Đêm đầu tiên Cún xa ba, Cún nhớ ba Cún ngủ không được, quậy tưng luôn. Bà ngoại lấy áo ba cho Cún mặc. 5 phút sau Cún xìu ngủ luôn. Thương quá! Không tin luôn...", Tú Anh chia sẻ. 

Con gái Tú Vi không ngủ vì nhớ bố, bằng cách này cô bé đã ngủ ngon sau 5 phút - Ảnh 1

Tú Vi cho biết bà ngoại đã lấy áo của bố Văn Anh cho con gái mặc. Sau đó cô bé lập tức ngủ ngon. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều "mẹ bỉm sữa" cũng chia sẻ và đồng cảm với Tú Vi. Bởi đứa trẻ khi ra đời nếu thường xuyên ở bên bố mẹ thì sẽ luôn cần hơi ấm, tình thương của cả hai. 

Cách dỗ bé ngủ bằng chiếc áo của bố hay của mẹ cũng là phương pháp quen thuộc được nhiều bà mẹ áp dụng để con ngủ ngon giấc hơn. Một số bình luận của người hâm mộ: "Chị mặc hoặc để trên gối đầu, hoặc lúc quấn vào người cho bé khi chồng đi vắng", "Ba hay mẹ đi xa đều lấy áo làm gối cho con cảm nhận được hơi ấm. Yêu con quá!".

Bé Cún - con gái diễn viên Văn Anh và Tú Vi - chào đời tháng 4/2018. Đến nay, cô bé đã được hơn 9 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, vợ chồng nữ diễn viên rất chịu khó chia sẻ hình ảnh con.

Được biết, sau khi sinh con, Tú Vi từng có thời gian bị trầm cảm, thường xuyên khóc. Tuy nhiên, với sự chăm sóc của mẹ ruột và ông xã, dần dần cô đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và có cuộc sống vui vẻ như hiện tại.

Con gái Tú Vi không ngủ vì nhớ bố, bằng cách này cô bé đã ngủ ngon sau 5 phút - Ảnh 2
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi bên con gái.
Con gái Tú Vi không ngủ vì nhớ bố, bằng cách này cô bé đã ngủ ngon sau 5 phút - Ảnh 3
Con gái Tú Vi có khuôn mặt y hệt bố Văn Anh. 

Cận gương mặt đáng yêu như búp bê của con gái đầu lòng nhà Tú Vi - Văn Anh

8 tháng sau ngày "tiểu công chúa" ra đời, đây là lần đầu tiên đôi vợ chồng nghệ sĩ khoe ảnh cận mặt con gái đến vậy.

TIN MỚI NHẤT