Chồng tiếp tục bị tố "quấy rối, gạ tình", vợ Phạm Đăng Khoa vẫn vui vẻ đăng ảnh gia đình hạnh phúc

Hậu trường 06/05/2018 05:50

Có vẻ như những lùm xùm gần đây không mấy ảnh hưởng tới gia đình Phạm Anh Khoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình trong chuyến đi chơi. Tuy không ghi chú thích ảnh nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh chị chia sẻ người hâm mộ có thể đoán được cả gia đình đã có chuyến đi chơi vô cùng vui vẻ và thoải mái.

Chồng tiếp tục bị tố 'quấy rối, gạ tình', vợ Phạm Đăng Khoa vẫn vui vẻ đăng ảnh gia đình hạnh phúc - Ảnh 1
Gia đình 4 người hạnh phúc của Anh Khoa.

Điều đáng nói, mới đây nhất Phạm Anh Khoa lại tiếp tục bị một vũ công tố cáo. Được biết, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy, từng tham gia hai mùa So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy) vào năm 2012 và 2014 và mới đây nhất là gameshow Lựa chọn của trái tim, cho biết cô đã bị Phạm Anh Khoa gạ đi khách sạn, đến nhà riêng vào nửa đêm.

Chồng tiếp tục bị tố 'quấy rối, gạ tình', vợ Phạm Đăng Khoa vẫn vui vẻ đăng ảnh gia đình hạnh phúc - Ảnh 2

Trước đó, vũ công Phạm Lịch cũng lên tiếng về chuyện cô là nạn nhân của Phạm Anh Khoa. Sau những lời tố cáo của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

Sau lời tố cáo của Nga My và Phạm Lịch, dư luận đang vô cùng xôn xao để tìm ra câu trả lời. Tuy nhiên, những ồn ào của dư luận có vẻ không khiến gia đình Phạm Anh Khoa bận tâm.

Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm?

Dù đang lo lắng vì những tin nhắn hăm dọa, Phạm Lịch vẫn cảm thấy bớt đơn độc khi có người cùng cảnh ngộ là Nga My đứng lên nói về sự việc như mình.

TIN MỚI NHẤT