Chi nửa tỷ cho trang phục ngồi ghế nóng, NSND Bạch Tuyết được phong “Rich Woman”

Hậu trường 21/07/2018 06:48

Mỗi số phát sóng gameshow “Sao nối ngôi”, giám khảo NSND Bạch Tuyết đều đầu tư trang phục và kiểu tóc mới.

Những nghệ sĩ ở lĩnh vực cổ nhạc thường ngại thay đổi bản thân. Tuy nhiên, NSND Bạch Tuyết luôn được khán giả biết đến là người luôn tiếp nhận những ý tưởng mới mẻ, trẻ trung. Cô thường nghe nhạc trẻ, nhạc dance, cover những bản hit như Em gái mưa, Lạc trôi, Người lạ ơi...

Cô cho biết bản thân không sợ bị công chúng ném đá bởi một người nghệ sĩ khi xuất hiện thì lúc nào cũng phải đổi mới mình, những người quen nhìn mình sẽ cảm thấy khó chịu nhưng những người trẻ đôi khi sẽ ủng hộ.

Chi nửa tỷ cho trang phục ngồi ghế nóng, NSND Bạch Tuyết được phong “Rich Woman” - Ảnh 1

NSND Bạch Tuyết không sợ bị "ném đá" khi luôn đổi mới ở tuổi 74.

 Làm giám khảo "Sao Nối Ngôi", mỗi tuần, NSND Bạch Tuyết diện một bộ phục trang mới. Từ mùa đầu cho đến mùa 3, nữ nghệ sĩ có hẳn một ê -kíp riêng về make up, làm tóc và chuẩn bị phục trang.

"Sao Nối Ngôi" tập 6 chủ đề Hoán đổi, NSND Bạch Tuyết thể hiện hình tượng khác hoàn toàn trước đây khi hóa thân thành ca sĩ nhạc rock với váy đen cá tính, cùng mái tóc cột cao. Có đêm, cô diện trang phục theo phong cách Bá tước Anh mới mẻ, sang trọng, đúng thời đại. Ở những chủ đề truyền thống văn hóa, cô cũng không quên chọn cho mình những bộ áo dài nền nã, ấn tượng.

Chi nửa tỷ cho trang phục ngồi ghế nóng, NSND Bạch Tuyết được phong “Rich Woman” - Ảnh 2

Nữ nghệ sĩ rất đầu tư hình ảnh, trang phục mỗi lần ngồi ghế nóng.

 NSND Bạch Tuyết thổ lộ: “Một nghệ sĩ phải mới, cái mới đó phải đi chung với khung cảnh, các thí sinh luôn biến đổi làm mới hà cớ gì tôi lại không chịu làm mới bản thân mình. Mới chưa chắc đã hay nhưng dù sao cũng phải mới, đặc biệt về nghệ thuật. Bản thân người bình thường, họ đã thích mới”.

Hai nhà thiết kế, đồng thời cũng là con nuôi của Bạch Tuyết là Phạm Sỹ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn, đều lên kế hoạch thiết kế đúng thời gian, dù có những phục trang phải đính kết thủ công bằng tay mất hơn 1 tháng.

Khi ngồi ghế giám khảo "Sao Nối Ngôi", với 13 tập phát sóng, NSND Bạch Tuyết dành nửa tỷ đồng cho những bộ trang phục thiết kế riêng, đi kèm phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm. Với chi phí đầu tư hình ảnh, NSND Bạch Tuyết đánh giá điều đó là tương xứng bởi cô sẽ nhận được sự tôn trọng của khán giả dành cho mình.

Chi nửa tỷ cho trang phục ngồi ghế nóng, NSND Bạch Tuyết được phong “Rich Woman” - Ảnh 3

Bạch Tuyết không muốn mượn quần áo mà thiết kế và may mới hoàn toàn.

 Chính sự chịu chi, NSND Bạch Tuyết được khán giả phong danh hiệu là “Rich Woman”. Theo đó, sau chương trình kết thúc, cô sẽ dùng tất cả trang phục đi đấu giá, kiếm tiền làm từ thiện. Điều này, càng khiến mọi người cảm phục trước tấm lòng của người nghệ sĩ nhân dân. 

“Tôi sẽ không vì vài người không thích mà không biết quý trọng những khán giả yêu thương. Sống trong đời không có ai mà không bị dèm pha, oan khiên. Nhưng vấn đề là việc tôi đưa ra có làm tổn thương cho ai không, có làm cuộc sống này đẹp hơn không. Nếu không tổn thương ai, tôi tự tin làm việc đó, bởi bao giờ người mở đầu thì cũng “tiếng mất tiếng chì” nhưng nếu không dám làm điều mới, thì thế giới này cũ mèm”, nữ nghệ sĩ bộc bạch. 

Con gái Elly Trần hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết khiến ai nấy đều ngỡ ngàng không thể rời mắt

Trong bộ ảnh mới lần này, Cadie Mộc Trà - con gái hot girl Elly Trần hóa thân thành nàng công chúa Bạch Tuyết. Với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, người mẫu nhí Mộc Trà khiến nhiều khán giả phải "tan chảy".

TIN MỚI NHẤT