Chí Nhân than vợ cũ gây khó việc gặp con và đây là phản ứng khán giả

Hậu trường 26/05/2018 06:16

Ngay sau những chia sẻ rất thống thiết của mình trên trang cá nhân khi tố vợ cũ không cho gặp con, của Chí Nhân gây xôn xao trên các diễn đàn. Tuy nhiên thay vì được cảm thông, chia sẻ thì dường như nam diễn viên lại bị chỉ trích, “ném đá” tơi bời.

Cách đây không lâu, Chí Nhân có tâm thư trên trang cá nhân kèm theo đoạn video nhân dịp con trai tròn 3 tuổi, qua đó bày tỏ nỗi bức xúc về việc vợ cũ Thu Quỳnh không tạo điều kiện cho anh gặp con. Theo lời nam diễn viên, sinh nhật của con trai, anh cũng không được ở bên cạnh.

Chí Nhân than vợ cũ gây khó việc gặp con và đây là phản ứng khán giả - Ảnh 1Chí Nhân than vợ cũ gây khó việc gặp con và đây là phản ứng khán giả - Ảnh 2

 

"Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khoẻ mạnh bình thường, bố cũng bớt lo. Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi 'Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé", nam diễn viên viết.

Chí Nhân cũng chia sẻ rằng anh đã tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng vợ cũ vẫn cố tình "ngăn cấm, giấu con đi".

Dù vậy, nam diễn viên vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật con qua mạng xã hội: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai 3 tuổi. Dù cho sinh nhật này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng thổi nến sinh nhật với ông bà nội, các bác và anh chị của con. Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con".

"Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật. Yêu và nhớ con", Chí Nhân viết thêm.

Trước lời chia sẻ thống thiết và mong muốn gặp con của nam diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” rất nhiều bạn đọc đã vào chỉ trích và trách lỗi tất cả đều do nam diễn viên.

Chí Nhân than vợ cũ gây khó việc gặp con và đây là phản ứng khán giả - Ảnh 3

Bạn đọc Cây Khế đã bình luận: Tất cả đều từ chú mà giờ mới ra vậy, chú còn trách được ai, tại sao chú không nghĩ lúc chú đi với người đàn bà khác để vợ con bơ vơ, họ có đáng vậy ko?

Bạn đọc Nguyên chỉ trích nam diễn viên: Không nhờ người vợ cũ ấy thì anh có được đứa con đáng yêu vậy không? Lúc ồn ào, quay ra trách móc, Giờ lên fb tỏ vẻ như đáng thương lắm vậy, để cho con a ở với mẹ sau này được dạy dỗ tốt hơn đi

Bạn đọc Thuhuong thì gay gắt khi viết: Khi ngoại tình anh có nghĩ đến vợ con, nghĩ đến những lúc căng thẳng như vậy không? Trên đời, ghét nhất là loại đàn ông ngoại tình còn đi nói xấu vợ cũ.

Bạn đọc Lương minh thì đưa ra lời khuyên nhẹ nhàng hơn: Bạn nên trách mình trước khi trách người!

Chí Nhân than vợ cũ gây khó việc gặp con và đây là phản ứng khán giả - Ảnh 4

Được biết sau một ngày đóng cửa facebook, vợ cũ của nam diễn viên Chí Nhân – Thu Quỳnh đã mở lại và chia sẻ lý do trên trang cá nhân:

“Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế”.

Ngoài ra nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” cũng “dằn mặt” kẻ định cướp tài khoản mạng xã hội của mình.

“Ai đó à, đừng cố nữa, cũng chẳng để làm gì đâu. Xin đàng hoàng, muốn gì phải nói nhé. Góc cảnh báo, rất có thể tài khoản của Thu Quỳnh sẽ bị hack trong thời gian tới, cả nhà cứ chú ý và đề phòng”, Thu Quỳnh bày tỏ.

Ngay sau lời cảnh cáo hacker, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng ẩn ý: “Cây to thì phải gặp gió lớn”.

Sau scandal 'người thứ 3', MC Minh Hà bị nghi đang ngầm công khai mối quan hệ với Chí Nhân

Dù Minh Hà đã cẩn thận che mặt bạn trai nhưng nhìn bóng dáng quen thuộc, nhiều người nhận ra đó chính là Chí Nhân.

TIN MỚI NHẤT