Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị

Hậu trường 14/02/2018 23:07

Trang Pilla chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy đã khoe hình ảnh cận mặt của mình và con gái trên trang cá nhân.

Trang Pilla, chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy vừa mới hạ sinh cô công chúa bé bỏng tên Bảo Hân vào ngày đầu tiên của năm 2018 vừa qua. Suốt thời gian ở cữ, cô gái xinh đẹp này hầu như rất ít xuất hiện trên trang cá nhân mà thay vào đó là những hình ảnh khoe cô con gái dễ thương, kháu khỉnh.

Tuy thời gian ở cữ khá lâu nhưng trong một bức ảnh chụp từ xa cùng chồng Thế Bảo mới đây, Trang Pilla đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì vóc dáng và thần thái vẫn vô cùng trẻ trung. Và cô nàng cuối cùng cũng đã chịu lộ mặt bằng một tấm hình cận cảnh với con gái Bảo Hân mới đây trên Instagram.

Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 1
Trang Pilla và lần xuất hiện cách đây không lâu cùng chồng.
Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 2
Và mới đây cô nàng đã khoe cận cảnh khuôn mặt của mình sau khi sinh con.

Quả đúng là Trang Pilla vẫn giữ nguyên được cái nét đẹp như thời còn chưa mang bầu của mình. Cô nàng đã không bị tăng cân nhiều sau khi sinh em bé như các bà mẹ bỉm sữa khác.

Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 3
Nhìn từ xa thế này có thể thấy Trang Pilla đã lấy lại vóc dáng thời con gái nhanh chóng.

Trang Pilla tên đầy đủ là Đỗ Thị Thùy Trang sinh năm 1994 và là một người kinh doanh khá giỏi khi xây dựng thành công sản phẩm mỹ phẩm của riêng mình. Cô nàng cũng có lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trước khi trở thành vợ của Thế Bảo, Trang Pilla cũng từng là một hot girl có tiếng ở Sài Gòn và được giới trẻ biết đến khá nhiều.

Vốn xuất thân từ gia đình làm kinh doanh nên Trang Pilla rất nhạy bén trên thương trường. Sau khi sinh con, Trang Pilla cũng không nghỉ ngơi lâu mà bắt tay vào làm việc luôn. Qua những dòng trạng thái trên trang cá nhân, mọi người đều nhìn nhận thấy cô nàng quả thực rất chăm chỉ và cầu tiến.

Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 4
Trang Pilla được nhận xét là cô gái có thực lực kinh doanh.
Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 5
Cô nàng sau khi ở cữ đã bắt nhịp rất nhanh với công việc.

Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 6
Trong khi người người, nhà nhà đang khoe những món quà Valentine được chồng, người yêu tặng thì với những người mẹ như Trang Pilla và biết bao bà mẹ khác thì con cái chính là món quà lớn nhất. Với họ, con cái chính là nguồn động viên quý giá hơn rất rất nhiều những thứ quà vật chất ngoài kia.

Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 7Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 8Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 9Chị dâu Bảo Thy rạng ngời trong thời ở cữ, khoe món quà Valentine độc nhất vô nhị - Ảnh 10

Anh trai Bảo Thy chào đón con gái đầu lòng: Không thể rời mắt trước gương mặt xinh như thiên thần của cô bé

Sau 5 tháng kết hôn, Thế Bảo - Trang Pilla hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng hào hứng chia sẻ hình cô cháu gái mới sinh đẹp như thiên thần.

TIN MỚI NHẤT