Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết "Quỳnh búp bê"

Hậu trường 22/11/2018 12:31

Rất nhiều khán giả đã bình luận về cái kết của “Quỳnh búp bê”, thậm chí theo kiểu hài hước: gán ghép Quỳnh về với Vũ để cu Minh gọi mẹ Quỳnh bố Vũ cho đỡ ngượng mồm, còn Cảnh và Thịnh đau lòng hết mực nên... yêu nhau để cùng vượt nỗi đau. Hay đặt nghi vấn nhà sản xuất đang quay nhớ ra hết tiền nên nhét hết mọi thứ vào tập cuối…

Ngay sau khi bộ phim “Quỳnh búp bê” kết thúc, nhiều khán giả đã bày tỏ thất vọng, thậm chí hài hước bình luận về cái kết “gói” mọi xung đột trong một tập cuối của đạo diễn Mai Hồng Phong và nhà biên kịch Kim Ngân.

Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 1Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 2

Với cái kết Quỳnh (Phương Oanh) bị thương nặng, cấp cứu ở bệnh viện và có nguy cơ không qua được cơn nguy kịch. Vũ (Minh Tiệp) trước đó nói thái độ quyết liệt không đời nào nhường con cho Quỳnh. Lan (Thanh Hương) điên dại chưa có dấu hiệu hồi tỉnh, My sói (Thu Quỳnh) vẫn rất âm mưu và ghê gớm… tất cả xung đột, tình huống, số phận đã được nhà biên kịch Kim Ngân, đạo diễn Mai Hồng Phong “gói” gọn trong tập cuối chưa đầy tiếng rưỡi khiến khán giả ngỡ ngàng thất vọng. Thậm chí bày tỏ bức xúc và hài hước bình luận.

Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 3

Khán giả Ngô Đức Vượng hài hước bình luận: “Kết thúc kiểu biên kịch đang viết kịch bản tới tập 27 thì nhớ ra phim chỉ có 28 tập, thế là nhét hết vào tập cuối”. 

Còn khán giả Phạm Quốc Bảo thì viết: “Kết thúc kiểu hết tiền quay hay sao í đang hay cái kết xàm thật”.

Khán giả Minhhoang Le thì bình luận: “Giới thiệu một chút về kịch bản phần 2: Cảnh trở lại... Giữa Cảnh và Thịnh 2 người đàn ông đều tốt Quỳnh không biết chọn ai, một người giúp Quỳnh thoát khỏi kiếp làm gái, một người giúp Quỳnh tìm lại được con, cuối cùng Quỳnh quyết định lấy Vũ để cho cu Minh gọi mẹ Quỳnh bố Vũ cho đỡ ngượng mồm. Cảnh và Thịnh đau lòng hết mực nên cả 2 đã yêu nhau, cùng nhau vượt qua nỗi đau này và sống với nhau hạnh phúc đến lúc rơi răng”.

Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 4

Ngoài những khán giả bày tỏ thất vọng theo kiểu hài hước, cũng nhiều khán giả phân tích rất bức xúc trước cái kết nhạt, thậm chí nhiều xung đột, tình tiết không được tháo nút theo cách logic của phim “Quỳnh búp bê”

Khán giả Xuân Diệu bình luận: “Xem đi xem lại đoạn cuối không hiểu gì chị Lan khỏi bệnh nhờ 2 viên thuốc. Còn Quỳnh lấy lại được con trong một phút. Ông bố dượng bị ôtô đâm trong 30 giây.

Quỳnh ra biển sống còn Thịnh và Vũ sau đó không thấy quay tới, chỉ có Vũ gửi quà cho con trai Quỳnh. My sói bị bắt quá nhanh trong 20 giây, anh Cảnh quay lại trong 50 giây với ánh mắt nhìn hung dữ và rồi hết phim. Kết của phim này chả hiểu cái gì, từ tập 1 đến tập cuối tập lúc nào cũng làm khán giả suy nghĩ cái kết của bộ phim được tốt đẹp, nhưng nó lại chẳng tốt đẹp. Xem đi xem lại từ hôm qua tới giờ 5 lần rồi mà vẫn không hiểu gì. Kết thúc không đẹp”.

Khán giả Ha Nguyen: “Phim hay nhưng kết thúc vội nên cảm giác đầu voi đuôi chuột. Cũng tiếc!".

Khán giả Hồng Doãn nhận xét: “Rất yêu thích phim, mong ngóng phim từng ngày nhưng thực sự vẫn nhận thấy kịch bản phim quá lủng củng. Về bố Quỳnh nhớ không nhầm tập đâu đó trước đây có cảnh bố Quỳnh chết vì ngã vực kia mà sao giờ lại là vì tai nạn xe máy? My sói bị bắt thì không nói, bố dượng không thèm nói đến cho qua. Lan tỉnh lại thì cũng xem như có hậu và hợp lý rồi. 

Còn Quỳnh, xuất thân là gái miền núi tự nhiên giờ đến miền biển ở, thà như bảo Quỳnh về quê hay đến ở chỗ anh nghĩa chẳng hạn có người quen biết . Đằng này tự nhiên 2 mẹ con dắt nhau về biển sinh sống. Còn cu Minh, biết là cho cu Minh về ở với mẹ cho có mẹ có con, nhưng nghĩ mà xem tự nhiên đang học trường quốc tế đang sống trong cung điện giờ về nơi heo hút sống, nó chỉ có trong phim thôi còn nếu ngoài đời thực có lẽ Vũ và Quỳnh nên suy xét lại có nên cho cu Minh ở 1 nơi như vậy không? Còn Cảnh? Chết rồi giờ quay lại phút cuối quay cảnh chạy moto.

Cảm giác đạo diễn chạy theo dư luận nên cốt phim quẩn quanh quá. Kiểu nhiều fan ý kiến không muốn Cảnh chết nên đạo diễn lại cho Cảnh sống lại. Bố dượng Quỳnh nữa, nhiều người thắc mắc sao lại giàu nên tập trước thêm vào đoạn nói chuyện với My sói là ông ấy đi buôn trầm. Nói chung phim có nhiều điểm thấy hơi bị rối và vô lý. Nhưng không sao vẫn yêu thích phim”.

Chết cười với những bình luận của khán giả về cái kết 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 5

Khán giả Thúy Sún's: “Cái kết nó khá dồn dập. Mà đoạn cuối chẳng quay nhân vật Nghĩa, Vũ, Thịnh. Cái chi tiết mẹ Lan sơn móng tay nó ảo quá. Đặc biệt chưa lý giải nguyên nhân cái chết oan của Cảnh và dường như cái chết đó đang còn ẩn khuất có phải sự thật không? My vào tù với cái giọng điệu hả hê nó chưa thực sự thỏa mãn vì với bao nhiêu tội ác mà cô gây ra.

Cái chết của cha dượng Quỳnh diễn ra quá nhanh và chết trong vụ tai nạn. Đáng lý ra ông ta chết phải một cách đau đớn và cảm thấy có lỗi. Còn Lan chữa bệnh quá nhanh, giá mà bộ phim phải kéo dài thêm mấy tập để từng nhân vật có thời gian diễn xuất chi tiết từng khúc mắc. Nhân vật ác phải trả giá một cách đau đớn hay hối hận. Còn nhân vật có hậu đi đến được với nhau và có một cuộc sống bình yên được gặp gỡ nhau. Cái kết làm cho họ chia rẽ và không liên quan đến nhau nữa bằng không gian địa lý”.

TIN MỚI NHẤT