Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ

Hậu trường 18/08/2018 12:23

Sắp tới đây, giới nghệ sĩ tiếp tục đón tin vui khi cháu gái nghệ sĩ Kim Tiểu Long là nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền sẽ kết hôn cùng em trai NSƯT Vũ Luân là nam ca sĩ Khưu Huy Vũ.

Cách đây không lâu, cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long là Saka Trương Tuyền và em trai của NSƯT Vũ Luân là nam ca sĩ Khưu Huy Vũ đã tổ chức lễ đính hôn. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra sớm nhất khi đã chọn được ngày tốt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Saka Trương Tuyền đã đăng tải hình ảnh món quà mà chồng sắp cưới tặng cho cô. Đó là chiếc xe hơi được sản xuất từ một hãng nổi tiếng và có giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là chiếc xế hộp thứ 3 của mình và cũng là chiếc xe đầu tiên được chồng tặng. SaKa Trương Tuyền rất vui và hạnh phúc khi nhận xe mới. Cám ơn một thương hiệu đẳng cấp và uy tín đã tổ chức một buổi nhận xe hoành tráng và nhiều cảm xúc".

Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 1

Cháu gái nghệ sĩ Kim Tiểu Long rạng rỡ trong ngày nhận quà khủng từ hôn phu

Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 2Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 3

Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 4

Chiếc xế hộp màu đỏ có giá khá đắt đỏ

Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 5Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 6

Cháu gái của nghệ sĩ Kim Tiểu Long được hôn phu tặng quà cưới bạc tỉ - Ảnh 7

Em trai của NSƯT Vũ Luân là nam ca sĩ Khưu Huy Vũ chính là hôn phu của Saka Trương Tuyền

Là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Tân Hoàng Minh - con gái Giáng My sống như thế nào trên đất Mỹ?

Có cha giàu có, mẹ nổi tiếng nên cuộc sống của Anh Sa ở Mỹ rất sang chảnh.

TIN MỚI NHẤT