Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời

Hậu trường 06/11/2017 05:49

Chia sẻ hình ảnh chụp "ngày ấy và bây giờ" nghệ sĩ Cát Phượng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi vì sở hữu nhan sắc vượt thời gian.

Cát Phượng
Cát Phượng "ngày ấy và bây giờ" được fan khen hết lời về nhan sắc trẻ đẹp.

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũ và hình ảnh mới của mình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đi kèm với hình ảnh này, bạn gái Kiều Minh Tuấn hài hước viết: "Mắt đủ mơ màng, tay đủ điệu đà giống hồi xưa chưa nà? Hồi đó Cát xinh Cát đứng một mình cũng xinh, bây giờ dù đứng giữa muôn hoa của công viên Tao Đàn cô Cát cũng nhất quyết không bị lu mờ nghen. Yếu lòng bị mấy đứa nhỏ dụ theo phong trào "mãi tươi trẻ thế ấy", hồi xưa sao giờ làm y vậy. Nhưng thấy không giống y, mà có phần tươi tươi hơn sao á có phải không nà ? Ai đồng ý thì thả tim, còn không thì dám “thách thức tươi trẻ” giống Cát không?".

Dòng trạng thái và hình ảnh của Cát Phượng đăng tải lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cư dân mạng, đa số các ý kiến đều dành những lời khen ngợi có cánh cho nhan sắc của nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người cho rằng, Cát Phượng ở tuổi U50 nhìn trẻ trung, xinh đẹp hơn so với bức ảnh cũ. "Cô Cát đẹp như gái 18 vậy", "Cát Phượng đẹp hơn xưa nhiều". "Cô lúc nào cũng xinh đẹp hết"...là một trong số những lời nhận xét fan gửi đến bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 2

Chia sẻ hình ảnh này, facebooker Nga Nguyễn bày tỏ: "Hồi lúc con học lớp 5 con đã thích cô, lúc đó cô diễn kịch nợ duyên á. Nhà con nghèo không có tiền mua đĩa nên chỉ xem ké. Lúc đó đi học con để dành 5 trăm, 1 nghìn là nhiều lắm con phải để hơn cả tuần mới mua được cái đĩa của cô xem và con còn để tận bây giờ dù cũ kỹ lắm rồi. Con cũng không biết cái đó có được gọi là thần tượng không hả cô vì nó khác với cách thần tượng bây giờ quá mà có 1 thứ không thay đổi trong con là dù qua năm tháng nhưng trong lòng con cô Cát vẫn trẻ như ngày nào". 

Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 3Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 4Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 5

Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 6
Thực tế, đây không phải lần đầu nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ hình ảnh đời thường, đi sự kiện được fan dành nhiều lời khen về nhan sắc trẻ đẹp.
Cát Phượng khoe ảnh tuổi U50 trẻ hơn ảnh quá khứ, fan khen hết lời - Ảnh 7
Hình ảnh này Cát Phượng bên người tình trẻ Kiều Minh Tuấn kém tuổi khiến nhiều người khó có thể phát hiện ra sự cách biệt về tuổi tác.
Nhiều người hâm mộ cho rằng, bí quyết trẻ đẹp của Cát Phượng một phần nhờ có mối tình với tài tử phim
Nhiều người hâm mộ cho rằng, bí quyết trẻ đẹp của Cát Phượng một phần nhờ có mối tình với tài tử phim "Em chưa 18".

 

Cát Phượng suýt mất con vì chủ quan khi chăm bé sốt cao, ai làm mẹ rồi cũng nên đọc để rút kinh nghiệm

Câu chuyện diễn viên Cát Phượng suýt mất con trai sau đây là bài học cảnh tỉnh cho hàng triệu bà mẹ vẫn chủ quan mỗi khi con sốt cao.

TIN MỚI NHẤT