Cao Ngân: 'Để tăng cân, tôi đã bỏ hết công việc về quê dưỡng bệnh'

Hậu trường 22/05/2018 06:38

Người mẫu sinh năm 1992 cho biết để thoát khỏi hình ảnh gầy trơ xương, cô đã về quê dưỡng bệnh trong sáu tháng và mới trở lại công việc.

Năm 2017, Cao Ngân trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong chương trình chung kết Vietnam's Next Top Model với vóc dáng gầy guộc, thiếu sức sống. Thời điểm đó, cô phải đối diện với những chỉ trích, bình luận khiếm nhã, thậm chí chế giễu từ dư luận.

Bẵng đi một thời gian, mới đây khán giả thấy Cao Ngân trở lại với hình ảnh khỏe mạnh, cơ thể đầy đặn hơn. Chia sẻ với Zing.vn, chân dài cho biết sau sự cố trên sóng truyền hình trực tiếp, cô đã tạm dừng mọi công việc tại TP.HCM để về quê (Cần Thơ) dưỡng bệnh, bồi bổ sức khỏe.

Sau sáu tháng, cô tăng được 7 kg, con số hiện tại là 49 kg, chiều cao 1,79 m. Cao Ngân mới quay lại Sài Gòn hồi giữa tháng tư và tham gia tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè.

Cao Ngân: 'Để tăng cân, tôi đã bỏ hết công việc về quê dưỡng bệnh' - Ảnh 1
Hình ảnh hiện tại của người mẫu Cao Ngân. Ảnh: FBNV.

"Khi Vietnam's Next Top Model 2017 kết thúc, tôi nhận được nhiều việc nhưng đều từ chối để trở về quê. Tôi uống thuốc phổi, kết hợp tập gym, ăn ngủ điều độ. Thời gian đầu tập gym chưa quen nên rất mệt. Tôi tập ăn chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày, rồi sức khỏe dần tốt lên, một phần cũng nhờ không khí trong lành.

Tôi rất sợ bị sụt cân khi trở lại công việc nên muốn tăng thêm 6 kg nữa. Phom người tôi mỏng nên cũng không sợ mũm mĩm nếu vượt 50 kg", Cao Ngân chia sẻ.

Chân dài cho biết công việc hiện tại không nhiều như thời điểm mới bước ra khỏi chương trình truyền hình thực tế, song vẫn đủ để cô trang trải cuộc sống, tiếp tục theo đuổi đam mê. Việc tham gia mùa giải All stars giúp Cao Ngân nhận được mức cát-xê cao hơn, công việc thuận lợi hơn, thỉnh thoảng cũng được mời tham gia sự kiện của nhãn hàng.

Cô bộc bạch: "Đi sự kiện không vất vả như công việc người mẫu nhưng ít lắm. Thu nhập chính của tôi vẫn đến từ nghề nghiệp mà mình theo đuổi lâu nay.

Trung bình, với mỗi tuần lễ thời trang, cát-xê chúng tôi nhận được sau năm ngày khoảng 10-12 triệu đồng. Bạn nào diễn nhiều show, có thể kiếm được 18-20 triệu đồng. Thông thường, chúng tôi không được trả cát-xê ngay sau đó, mà phải đợi sau vài tháng".

Cao Ngân tâm sự cô vẫn đang nỗ lực tăng cân để đủ sức khỏe "tấn công" tuần lễ thời trang quốc tế. Đó là điều cô ấp ủ lâu nay nhưng chưa thực hiện được. Theo cô, vóc dáng cao gầy của mình phù hợp với thị trường Paris hoặc Milan hơn London và New York.

"Nếu sức khỏe ổn định, có thể sang năm tôi sẽ đi. Tôi nghe các đồng nghiệp chia sẻ đi nước ngoài chỉ có lỗ vốn, nhưng vẫn muốn được trải nghiệm, thử sức. Tài chính chỉ là một phần, quan trọng nhất vẫn là bản thân mình muốn hay không. Tôi nghĩ mình có thể vay tiền để đi, sau đó về nước 'cày' trả nợ, không sao cả".

Cao Ngân: 'Để tăng cân, tôi đã bỏ hết công việc về quê dưỡng bệnh' - Ảnh 2
Người mẫu 9X dự định tấn công sàn diễn quốc tế thời gian tới. Ảnh: FBNV.

Cao Ngân, sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ, từng có mặt trong top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 (mùa giải Nguyễn Oanh và Quang Hùng đăng quang).

Không lâu sau cuộc thi này, cô gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Sau tai nạn, cô phải về quê dưỡng bệnh, rời xa sàn diễn suốt thời gian dài.

Ở mùa thi năm 2017, cô là gương mặt được giám khảo kỳ vọng nhưng đã không bứt phá thành công, tiếp tục dừng chân ở top 5. Tuy vậy, với tính cách hài hước, chân thực, cô chiếm được cảm tình của đông đảo người xem truyền hình. Với Cao Ngân, sự ủng hộ từ gia đình, tình yêu của khán giả cộng thêm đam mê là những lý do khiến cô không thể bỏ nghề.

Từng gây sốc với hình ảnh "bộ xương di động", Cao Ngân hiện giờ ra sao?

Cao Ngân cho biết mình sẽ tiếp tục tăng cân trong tương lai để có thể nhìn cân đối và khỏe mạnh hơn.

TIN MỚI NHẤT