Các mỹ nhân Việt khốn đốn khi mang tiếng "người thứ 3"

Hậu trường 16/08/2017 10:38

Câu chuyện "người thứ 3" dù cố tình hay tai bay vạ gió cũng khiến cho các người đẹp Việt chịu áp lực không ít.

Dương Cẩm Lynh từng vướng nghi án là người thứ 3
Dương Cẩm Lynh từng vướng nghi án là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu". Dương Cẩm Lynh đến với người chồng Việt Kiều ngay sau khi anh ly dị, nên cuộc hôn nhân này của cô cũng vướng phải không ít phản đối từ gia đình và hiểu nhầm của người ngoài.
Dương Cẩm Lynh từng vướng nghi án là người thứ 3
Trong khoảng thời gian mang thai ở tháng thứ 5, vì không chịu được áp lực nên Dương Cẩm Lynh đã bỏ sang Singapore 2 tháng. Cho đến nay, cô mới có dịp giải bày "nỗi oan" của mình cùng những áp lực mà cô từng chịu đựng.
Hà Hồ vướng tin đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia Chu Đăng Khoa
Cách đây 2 năm, Hà Hồ vướng tin đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia Chu Đăng Khoa. 
Hà Hồ vướng tin đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia Chu Đăng Khoa
Cô bị các bà mẹ "bỉm sữa" tẩy chay trên diện rộng. Hiện tại có thông tin cô và đại gia kim cương đã đường ai nấy đi. 
Võ Hoàng Yến lại bị nghi là người chen chân vào gia đình Hà Hồ - Cường Đô la
Trước đó, Võ Hoàng Yến lại bị nghi là người chen chân vào gia đình Hà Hồ - Cường Đô la. Tin đồn xuất phát từ vụ tai nạn xe hơi của cô. Khi ấy, Hoàng Yến được một người bạn gợi ý nhờ Cường Đô la giúp đỡ, nhưng sự việc lại đi khá xa khiến cho cô bị hiểu có tình ý với đại gia phố núi. Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã phải gọi cho Cường Đô la và cả Hà Hồ để làm rõ sự việc nhưng Hà Hồ đã không nhận cuộc gọi của cô.
Võ Hoàng Yến
Trước đó, Võ Hoàng Yến từng vướng phải "tai bay vạ gió" tương tự chính từ vụ tai nạn xe. Ông bầu Minh Chánh từ hải ngoại tố cáo cô lợi dụng tình cảm để mưu lợi vật chất. Không chỉ vậy, Minh Chánh còn cho rằng, Hoàng  Yến có ý định xen vào cuộc hôn nhân của anh và vợ khi có nhiều lần khuyên anh nên chia tay vợ để đến với cô. Trước lời tố cáo, Hoàng Yến cho biết, giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương nào và cũng chưa hề nhận bất cứ thứ gì từ ông bầu này.
Hồng Ánh đã cam phận làm “người thứ ba” chờ đợi Thanh Sơn ly hôn
Hồng Ánh lần đầu gặp Nguyễn Thanh Sơn vào năm 2000,. Họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau. Không lâu sau đó, vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh đã tiết lộ Hồng Ánh là nguyên nhân khiến hôn nhân Nguyễn Thanh Sơn đổ vỡ. Thời gian 6 năm yêu nhau đó, Hồng Ánh đã cam phận làm “người thứ ba” chờ đợi Thanh Sơn ly hôn.
Hồng Ánh đã cam phận làm “người thứ ba” chờ đợi Thanh Sơn ly hôn
Đối mặt với những lời "buộc tội", Hồng Ánh vẫn giữ im lặng trước tất cả các câu hỏi về cuộc sống riêng tư.
 Lý Phương Châu đã tố Linh Chi là
Linh Chi và Lâm Vinh Hải có cơ hội làm việc với nhau qua bộ phim "Găng tay đỏ", và câu chuyện phim giả tình thật bắt đầu từ đó. Chính Lý Phương Châu đã tố Linh Chi là "kẻ thứ 3" dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định rằng mình có chứng cớ chồng ngoại tình với Linh Chi trong khi cả hai chưa ly hôn. 
có thông tin Linh Chi và Lâm Vinh Hải chia tay và chân dài đã có tình mới.
Lâm Vinh Hải ngay sau đó đứng ra bảo vệ Linh Chi khi nói rằng cô không phải là nguyên nhân cho sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình anh. Tuy nhiên hiện có thông tin Linh Chi và Lâm Vinh Hải chia tay và chân dài đã có tình mới.
Linh Nga từng vướng nghi án
Linh Nga từng vướng nghi án "giật chồng" của một MC. Những hình ảnh, thông tin đi kèm còn cho thấy sự liên quan giữa "chim công làng múa" và đại gia tên T. - người sở hữu hàng loạt nhà hàng sang trọng tại Hà Nội và TP.HCM
Linh Nga từng vướng nghi án
Linh Nga chọn cách im lặng giữa tâm bão và không bình luận về sự việc. Thời điểm đó, người đẹp cũng từ chối tham gia các sự kiện giải trí. Hiện sự việc đã lắng xuống, Linh Nga vẫn đang sống cùng con gái tại TP. HCM sau khi ly hôn chồng.
Lý Nhã Kỳ từng bị cho là nguyên nhân làm cho gia đình của diễn viên Việt Anh - Thùy Linh lung lay
Lý Nhã Kỳ từng bị cho là nguyên nhân làm cho gia đình của diễn viên Việt Anh - Thùy Linh lung lay khi cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Nhưng cả 2 đã phủ nhận mọi chuyện.
Lý Nhã Kỳ chia sẻ đang hạnh phúc bên người yêu bí mật
Hiện tại, Việt Anh về Hà Nội, kết hôn lần hai với cô gái 9X và ngày một thành công trong sự nghiệp. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ đang hạnh phúc bên người yêu bí mật.
vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn từng lên báo kết tội Ngô Thanh Vân là người thứ 3
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng hợp tác rất thành công trong nhiều dự án phim, nhưng vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn từng lên báo kết tội Ngô Thanh Vân là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.
Vân Ngô và Trí Nguyễn
Trong suốt khoảng thời gian đó, cả Ngô Thanh Vân và "bạn trai tin đồn" luôn giữ im lặng. Không lâu sau đó, cả hai bị đồn chia tay khi không còn cùng sánh bước tại các sự kiện. Mới đây Vân Ngô và Trí Nguyễn trở lại hợp tác trong một dự án và vẫn giữ được sự thoải mái khi ở cạnh nhau.
scandal
Vốn có đời tư trong sạch thế nên scandal "người thứ 3" của Thanh Hằng khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Có 1 khoảng thời gian, Thanh Hằng thỉnh thoảng xuất hiện bên một người đàn ông lạ. Câu chuyện trở nên rắc rối khi người phụ nữ Việt kiều tự nhận là vợ của doanh nhân này lên tiếng tố Thanh Hằng cướp chồng.
scandal
Đứng trước những lời cáo buộc, Thanh Hằng đáp trả đanh thép rằng cô vẫn còn độc thân và ý thức được bản thân mình không bao giờ cần một người đàn ông dễ buông bỏ. Sau phát ngôn của Thanh Hằng, mọi chuyện dường như lắng xuống.
Thanh Lam từng bị đánh ghen và còn có cả clip ghi lại
Việc Thanh Lam từng bị đánh ghen và còn có cả clip ghi lại thời gian cô ngồi tại công an phường trả lời một số câu hỏi được coi là scandal chấn động làng giải trí Việt năm 2009. Sự việc xảy ra khi diva đang dùng bữa tại nhà hàng ở Hà Nội cùng một người đàn ông.
Thanh Lam từng bị đánh ghen và còn có cả clip ghi lại
Vợ của đại gia này đã thuê một người đàn ông được cho là nhiễm HIV xông vào nhà hàng đe dọa những người có mặt trong bàn ăn của Thanh Lam. Người phụ nữ này sau đó khẳng định Thanh Lam là người phụ nữ phá hoại hạnh phúc gia đình của mình. Thanh Lam vẫn giữ im lặng cho đến bây giờ.
MC Minh Hà từng bị cho là nguyên nhân đổ vỡ gia đình của diễn viên Chí Nhân và Thu Quỳnh
MC Minh Hà từng bị cho là nguyên nhân đổ vỡ gia đình của diễn viên Chí Nhân và Thu Quỳnh. 
MC Minh Hà từng bị cho là nguyên nhân đổ vỡ gia đình của diễn viên Chí Nhân và Thu Quỳnh
Sau khi mọi việc đã êm suôi, Minh Hà mới có dịp chia sẻ về khoảng thời gian chịu đựng áp lực. Cô cho hay Chí Nhân mới là người chịu phần thiệt nhiều nhất trong scandal này vì sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng khá nhiều. 

 

MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal "người thứ 3" làm cô mệt mỏi

Minh Hà cho biết chuyện đám cưới của cô và Chí Nhân còn là ẩn số, khó ai có thể nói trước được tương lai.

TIN MỚI NHẤT