Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm'

Hậu trường 27/09/2018 14:15

'Và đó là số tiền lớn nhất tôi nhận được từ ba. 57 năm dành dụm được 500 triệu, ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Cách đây vài hôm, Pha Lê khoe xế hộp đỏ mới sắm trên trang cá nhân. Đó là số tiền nữ ca sĩ dành dụm và tích góp được sau nhiều năm Nam tiến. Mới đây, nữ ca sĩ đất cảng có những dòng tâm sự rất dài và đầy xúc động trên trang cá nhân. Cô nói về những khó khăn của cuộc sống gia đình, nỗi vất vả khi một mình Nam tiến và những dòng chia sẻ rưng rưng về người bố bệnh tật.

Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Ảnh 1

Pha Lê khoe xế hộp tiền tỷ mới sắm cách đây ít ngày

"Khi tôi mua một chiếc xe hơi, bạn có từng nghĩ cách đây gần 10 năm - tôi chỉ ước cuộc đời mình có được một chiếc Kia Morning, đủ để che mưa nắng? Lúc đó tôi nhìn một người chị sinh năm 1983, hơn tôi 4 tuổi đi chiếc Yaris. Tôi đã nghĩ... có khi nào bằng tuổi chị, tôi có nổi một cái xe 4 bánh. Và chỉ 2 năm sau, bằng đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, ba đã mua cho tôi chiếc xe đầu tiên trị giá 500 triệu vào thời ấy. Là ba mua, không phải tôi. Là cả số tiền gần 57 năm ba dành dụm. Thì đúng, tôi có anh trai. Anh hơn tôi 7 tuổi, nhưng tôi có xe hơi trước anh. Bởi khi đó, tôi một mình ở đất Sài Gòn, còn anh ít nhiều đã lập gia đình. Và bởi trong mắt của ba, phụ nữ mới cần thương yêu còn đàn ông... kệ - mày có chân thì tự đứng.

Chiếc xe đầu tiên tôi nhớ mình phải bỏ ra 86 triệu thuế má dịch vụ các kiểu... đại loại thế. Tóm lại, điều tôi nghĩ bây giờ không liên quan gì tới câu chuyện tôi kể phía trên. Đại ý là... tôi, một người sống tự lập ở đất Sài thành, đã làm được nhiều hơn những gì tôi nghĩ. Và đó là số tiền lớn nhất tôi nhận được từ ba. 57 năm dành dụm được 500 triệu, ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm. Ba tôi chỉ là... quá thương con gái một mình dãi nắng dầm mưa ở một nơi không người thân thích.

Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Ảnh 2

"57 năm dành dụm được 500 triệu, ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm" - cô viết

 Một đứa con gái bất chấp bằng đại học Pháp ngữ. Một đứa con gái từng thề dù chết cũng không quay về - tại nhục, xấu hổ lắm. Một đứa con gái... xướng ca vô loài, dù học giỏi toán vẫn cứ chọn đi hát. Và...một đứa con gái giỏi toán thế nên mới hồn nhiên lao vào thương trường mà quên mất rằng nơi đó thì lý thuyết không đủ dùng.

Nhưng ba à, ba yên tâm đi. Con gái ba nếu có phải khóc 100 ngàn lần, nó vẫn sẽ làm những điều nó muốn. Tuy ba chưa từng đòi nợ, nhưng nó biết khi nó có tiền, sớm muộn nó cũng trả lại ba. 57 năm của ba, không tính lãi và giá trị gia tăng, thì 32 năm của nó, có lẽ còn quá rẻ. Có điều... ba không cần tiền, ba cần con gái ba hạnh phúc và thành đạt. Con... chưa làm được. Sự thật là con chưa làm được, con thậm chí còn không biết mai sống chết thế nào ba ơi. Hạnh phúc, con không có. Còn thành đạt, con còn quá ngu ngơ ngốc nghếch ba à. Bao nhiêu thứ ba dạy con tới khi ra đời đều là khờ dại, là con... chả biết kinh doanh là cái gì, chả biết ngoài kia người ta chém giết nhau như nào... là con... chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Con... nhất định mang 2 điều ba kì vọng để trở về. Chỉ mong... ba hãy tỉnh táo (dù sau 2 lần tai biến), đừng cười một cách ngây ngô chẳng hiểu gì, hãy đủ tỉnh táo để biết con gái dù sao cũng đã chưa từng làm ba thất vọng.

Con mua xe mới rồi ba... cả đời không bao giờ nghĩ được ngồi xe tiền tỷ. Giờ được rồi đó ba, hơn một tỷ là tiền tỷ rồi, ba cứ lấy số xe đánh đề dài dài đi nhé. 800 năm thế nào cũng trúng. Chỉ là một ngày... quá mệt mỏi... và nhớ ba!" - Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Ảnh 3Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Ảnh 4

Ca sĩ Pha Lê: 'Ai mở mồm nói nhà tôi giàu, tôi tát vỡ mồm' - Ảnh 5

Bố Pha Lê nói cười một cách ngây ngô và không đủ tỉnh táo sau 2 lần tai biến

Dù có những đoạn khá "gắt" nhưng cư dân mạng hiểu được tấm chân tình của Pha Lê. Dù thẳng tính, bộc trực nhưng sau đó vẫn là một cô gái đầy ấm áp, tình cảm với những dòng rưng rưng nước mắt về người bố đang bị tai biến ở quê nhà mà cô rất ít khi được gặp mặt.

Pha Lê đáp trả khi bị tung tin đồn ám chỉ Phạm Hương mất tích khỏi showbiz là có bầu

Trước tin đồn ẩn ý nói Phạm Hương mất tích khỏi showbiz là đang có bầu, Pha Lê bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT