Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc khoe con gái thứ hai với bạn trai kém tuổi kín tiếng

Hậu trường 14/10/2019 12:42

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa chia sẻ niềm vui làm mẹ lần 2 trên trang cá nhân, nhưng không tiết lộ nhiều về Tô Minh Đức - cha của con gái.

Theo chia sẻ của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh với truyền thông, cô và Tô Minh Đức yêu nhau từ năm 2018. Dù chưa chính thức kết hôn nhưng chuyện tình cảm của họ được cả hai bên gia đình cũng như bạn bè biết từ lâu. Vốn đã trải qua một lần tan vỡ nên Nguyễn Ngọc Anh quan niệm kết hôn chỉ là danh nghĩa.

Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc khoe con gái thứ hai với bạn trai kém tuổi kín tiếng - Ảnh 1

Ảnh con gái mới sinh của ca sĩ Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức do cô chia sẻ

Ca sĩ Tô Minh Đức từng được giải nhì trong cuộc thi Tiếng hát mùa thu Hà Nội 2008. Giọng ca của Tô Minh Đức được biết đến nhiều nhất qua bài hát "Cánh buồm phiêu du" và "Ký ức mùa đông". Nam ca sĩ sinh năm 1982 từng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trước kia ca sĩ Tô Minh Đức đi theo dòng nhạc kén khán giả là Blue Jazz. Do không tìm được lượng khán giả đông nên có một thời gian, anh chuyển hướng kinh doanh nhà hàng cùng với một người bạn. Nhưng sau đó công việc kinh doanh cũng không được như ý nên anh lại dừng lại công việc kinh doanh.

Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc khoe con gái thứ hai với bạn trai kém tuổi kín tiếng - Ảnh 2

3 năm sau, được sự động viên của bạn bè trong nghề, năm 2016, Tô Minh Đức quay trở lại với âm nhạc bằng album "Người lãng mạn". Đây là sản phẩm đầu tay sau 10 năm đi hát của anh. Trong lần trở lại, Tô Minh Đức dừng cuộc chơi với Jazz và chuyển sang thể loại âm nhạc mà anh cho là dễ nghe và phù hợp với số đông.

Sự nghiệp của Tô Minh Đức có nhiều bước tiến hơn khi anh gặp gỡ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. Trong mắt Ngọc Anh, Tô Minh Đức là một người giỏi giang, có trình độ chuyên môn cao và cách xử lý tác phẩm thông minh, tinh tế. Còn Tô Minh Đức nhìn nhận "đàn chị" là người đáng ngưỡng mộ về giọng hát và chuyên môn.

Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc khoe con gái thứ hai với bạn trai kém tuổi kín tiếng - Ảnh 3

Trước đây, khi có nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm giữa Ngọc Anh và Tô Minh Đức, hai người một mực phủ nhận và chỉ nhận là tình chị em, tri kỷ. Hai người từng hợp tác với nhau trong một MV của ca sĩ Ngọc Anh.

Tuy coi nhau là tri kỷ trong đời sống nhưng với âm nhạc, cả Ngọc Anh và Tô Minh Đức đều cho biết, mỗi lần làm việc chung là nảy sinh xung đột và cãi vã không ngớt. Nhiều lần tưởng như không thể tiếp tục, nhưng cũng nhờ vậy mà cả hai hiểu nhau hơn, trân trọng nhau hơn chứ không phải phủ nhận nhau.

Ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc khoe con gái thứ hai với bạn trai kém tuổi kín tiếng - Ảnh 4

Hiện tại, Nguyễn Ngọc Anh đã cho thuê căn nhà 6 tầng ở phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội. Gia đình cô dọn về sống trong căn hộ rộng rãi hơn ở ngoại thành. Ngọc Anh cho biết, cô được bạn trai chăm sóc chu đáo nên chỉ nghỉ sinh khoảng 1 tháng là sẽ quay trở lại với công việc.

Sở dĩ nữ ca sĩ kín tiếng là bởi, bạn trai của cô vốn là người không thích xuất hiện trên truyền thông và có đời sống riêng tư khá kín đáo.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ hai

Con gái của ca sĩ Ngọc Anh chào đời ngày 13/9 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội, được đặt tên là Minh Anh.

TIN MỚI NHẤT