Ca sĩ Hoàng Bách: "Thua trận buồn chứ nhưng hạnh phúc và hi vọng"

Hậu trường 30/08/2018 13:49

Buồn, hạnh phúc và hi vọng là những cảm xúc đan xen được ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ ngay sau khi Olympic Việt Nam thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1-3 trong trận bán kết ASIAD 18 vào chiều nay (ngày 29.8).

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Thua trận buồn chứ nhưng hạnh phúc và hi vọng' - Ảnh 1

Ca sĩ Hoàng Bách: "Thua trận buồn chứ nhưng hạnh phúc và hi vọng".

 Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách viết: "Thua trận, buồn không, buồn chứ, nhưng hạnh phúc và hi vọng, các bạn ạ!

Buồn: vì thua, vì mất cơ hội đoạt HCV. Hạnh phúc: vì các cầu thủ đã cố gắng hết mình, chơi một trận sòng phẳng với đối thủ mạnh hơn mình, vì các em chưa bao giờ bỏ cuộc cho đến giây cuối cùng, vì các cổ động viên cả nước vẫn luôn cháy hết mình cùng các em. Và hi vọng: hãy nhìn đi, chỉ trong vài năm, chúng ta đã đàng hoàng đứng trong top những đội mà bất cứ ĐT nào của Châu Á cũng ngại gặp, hoặc ít nhất vững chắc trong top 2 của châu Á.

Văn hoá cổ vũ, văn hoá xem bóng đá được nâng lên một tầm mới, người hâm mộ thoải mái đi xem bóng đá ở các nước trong châu lục như một chuyến du lịch ngắn, biết bảo nhau cổ vũ nhiệt tình, bùng nổ nhưng ôn hoà, văn minh, sạch sẽ để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng dân địa phương. Đó là những chỉ dấu cho một nền bóng đá sẽ vươn mình trong nay mai. Điều mong mỏi nhất với tôi sau Asiad này, bóng đá cấp CLB sẽ tận dụng được làn sóng này để thực sự nâng tầm bóng đá Việt, từ đó, ĐTQG mới thực sự mạnh!

Yêu lắm, tự hào lắm U23 Việt Nam và người hâm mộ Việt! Chúng ta còn 1 chiếc HCĐ để cố gắng cho trận tiếp theo và chiếc cúp vô địch Đông Nam Á cuối năm để hướng tới!".

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Thua trận buồn chứ nhưng hạnh phúc và hi vọng' - Ảnh 2

Đi kèm với lời chia sẻ là hình ảnh ca sĩ Hoàng Bách trong chiếc áo màu đỏ rực giữa đông đảo cổ động viên có mặt tại Indonesia để trực tiếp theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Thua trận buồn chứ nhưng hạnh phúc và hi vọng' - Ảnh 3

 Trước khi trận đấu diễn ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ chuyện sẽ có khoảng 1600-2000 cổ động viên Việt Nam tăng cường qua Indonesia tiếp lửa từ đồng bào cả nước tới thầy trò HLV Park Hang-seo. "Chúng tôi là những người trong số họ...Các nhân viên an ninh sân bay Jakarta có lẽ cũng bất ngờ với sự cuồng nhiệt này, tuy nhiên, họ cũng rất thân thiện và thể hiện sự ngưỡng mộ với U23 Việt Nam, nền bóng đá đang trở thành lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á, thay thế Thái Lan" - Hoàng Bách viết.

Thực tế, dù đội tuyển Olympic Việt Nam đã thua Olympic Hàn Quốc 1-3 trong trận bán kết ASIAD 18 nhưng những gì các học trò của HLV Park Hang-seo thể hiện trong trận đấu này khiến người hâm mộ cả nước ấm lòng. Sắp tới, Olympic Việt Nam còn trận tranh HCĐ và đó là một cơ hội để các cầu thủ rèn giũa bản lĩnh trận mạc.

Nghe tin bố Hoàng Bách đột ngột qua đời, loạt sao Việt vội vã gửi lời chia buồn

Nhiều sao Việt gửi lời động viên nhạc sĩ Hoàng Bách trước thông tin bố anh qua đời vào ngày 25/7 vừa qua.

TIN MỚI NHẤT