Ca sĩ cho bạn vay tiền trả nợ cá độ nói điều bất ngờ về Công Phượng

Hậu trường 06/12/2018 12:26

Bỏ qua pha sút hỏng "lừa cả 90 triệu người dân VN", Công Phượng vẫn được sao Việt đặt niềm tin.

Trong giới showbiz, ca sĩ Akira Phan có niềm đam mê bóng đá không kém gì nghệ thuật ca hát. Mỗi mùa giải, anh đều cùng bạn bè cổ vũ hết mình khi xem trực tiếp hoặc qua màn ảnh nhỏ. Anh còn tham gia các giải đấu bóng đá ở TP. HCM.

Bên cạnh đó, Akira Phan còn có lần giúp đỡ bạn khi bạn bị thua nợ cá độ. Nói về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi cũng có giúp bạn, nhưng chỉ trong phạm vi nhất định và trong khả năng của mình. Và khi đó tôi bắt họ phải đứng trước bàn thờ Phật hứa sẽ bỏ dứt việc cá độ này".

Ca sĩ cho bạn vay tiền trả nợ cá độ nói điều bất ngờ về Công Phượng - Ảnh 1

Nam ca sĩ Akira Phan dự đoán Việt Nam sẽ tiếp tục thắng để vào chung kết

 Trong mùa giải AFF Cup năm nay, chưa một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam mà giọng ca "Mùa đông không lạnh" không theo dõi. Trước trận quyết chiến giữa Việt Nam gặp Philippines vào tối 6.12 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), nam ca sĩ đưa ra dự đoán: "Sân nhà của mình chắc tỷ số sẽ là Việt Nam thắng 2-1 hoặc 3-1".

Khi được hỏi đánh giá về đối thủ, Akira Phan nhận định: "Philippines như 1 đội bóng hiện tượng của giải đấu lần này. Họ có thể hình cao to hơn Việt Nam và đá hay bất ngờ, lối đá của họ nhanh và cũng gắn kết với nhau khá tốt.

Nên Việt Nam không được lơ là họ, mặc dù được đá lượt về trên sân nhà, vì họ sẽ rất nguy hiểm giống như 1 bàn thắng cuối cùng ở hiệp 1 trận lượt đi, hậu vệ của chúng ta đã không theo sát tiền đạo của họ nên mới để họ ghi bàn".

Dù rất thận trọng đánh giá đối thủ nhưng Akira Phan vẫn đặt niềm tin lớn vào các chân sút đội Việt Nam. Anh hy vọng: "Cầu thủ sẽ ghi bàn trong trận lượt về tôi nghĩ sẽ là Công Phượng hoặc Quang Hải. Vì Anh Đức sẽ bị để ý nhiều hơn khi đã ghi bàn trong trận lượt đi vừa rồi nên sẽ khó hơn trong trận lượt về".

Ca sĩ cho bạn vay tiền trả nợ cá độ nói điều bất ngờ về Công Phượng - Ảnh 2

Akira Phan nói vui về cú sút trượt của Công Phượng: "Phượng không thích đá vô"

 Riêng về bàn thắng hụt của Công Phượng ở trận lượt đi trên sân khách tại Philippines, Akira Phan bình luận vui: "Tôi không nghĩ gì về pha sút đó, xui thì không vô hoặc Phượng không thích đá vô (cười)".

Pha sút trượt của Công Phượng bị cư dân mạng chế là pha đá "lừa qua 2 hậu vệ và 1 thủ môn, xong lừa cả 90 triệu người dân Việt Nam". Dù khá vô duyên với pha suýt lập công này, Công Phượng vẫn được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận đấu tối nay.

Điêu đứng vì gánh nợ 4 tỷ thay bạn, Akira Phan có trả hết như đã hứa?

Nam ca sĩ chia sẻ về tình hình trả số nợ tiền tỷ khi bị người bạn lừa gạt.

TIN MỚI NHẤT