Cả showbiz "đu trend" hoán đổi giới tính, Đinh Mạnh Ninh đăng status lên án vì không tôn trọng cộng đồng LGBT

Hậu trường 19/06/2020 22:27

Giọng ca "Dù chẳng phải anh" - Đinh Mạnh Ninh, thể hiện thái độ quyết liệt: "Hãy tôn trọng mình - và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do "cho vui" như mọi người sửa ảnh đâu".

Thử hỏi hôm nay điều gì đang hot nhất mạng xã hội, chắc có lẽ dân tình sẽ đồng thanh trả lời trào lưu dùng app "sống ảo" nối tóc, make up để cho ra phiên bản hoàn toàn khác của chính mình. Lướt Facebook mà không ít lần phải dừng lại vì một ai đó trông vừa lạ vừa quen mà cứ thấy có gì đó sai sai. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, hàng loạt nghệ sĩ showbiz như Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy, Hoàng Touliver, K-ICM,... đã nhập cuộc "đu" trend.

Có người hào hứng thì cũng có người bày tỏ ý kiến phản đối. Mới đây nhất, nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã chia sẻ một status dài cho thấy sự không hài lòng khi bạn bè đồng nghiệp đem hình ảnh nữ tính làm thú vui tiêu khiển. Vì quá mệt mỏi trước loạt hình ảnh này mà anh quyết định sẽ unfriend toàn bộ những ai tham gia. "Em tha thiết mong các anh chị em, vui có chừng, dừng đúng lúc." - Đinh Mạnh Ninh viết.

Cả showbiz 'đu trend' hoán đổi giới tính, Đinh Mạnh Ninh đăng status lên án vì không tôn trọng cộng đồng LGBT - Ảnh 1

Những chia sẻ nhận về khá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Cả showbiz 'đu trend' hoán đổi giới tính, Đinh Mạnh Ninh đăng status lên án vì không tôn trọng cộng đồng LGBT - Ảnh 2

Giọng ca "Dù chẳng phải anh" thể hiện thái độ quyết liệt: Hãy tôn trọng mình - và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do "cho vui" như mọi người sửa ảnh đâu. Và một điều nữa, chúng ta đón nhận, yêu quý những người bạn LGBT của mình, nhưng đừng làm những hành động có thể mang theo ý nghĩa "như thế mới là hot, là sành điệu"- vì nó có thể xoá nhoà danh giới của "không bài xích" và "cổ suý".

Hiện, rất nhiều bình luận được để lại bên dưới status mới của Đinh Mạnh Ninh. "Gà cưng" nhà Đông Nhi - Anh Tú bộc bạch: "Ví dụ như em cũng nghịch cái trò này chỉ đơn giản là thấy buồn cười khi mặt mình trong bộ dạng là con gái. Trông ngộ ngộ thôi á anh Ninh. Quan điểm cá nhân vẫn là quan điểm cá nhân nên em tôn trọng quan điểm của anh".

Cả showbiz 'đu trend' hoán đổi giới tính, Đinh Mạnh Ninh đăng status lên án vì không tôn trọng cộng đồng LGBT - Ảnh 3
Ý kiến của sao Vbiz và khán giả dưới bài đăng của Đinh Mạnh Ninh.

Cả showbiz 'đu trend' hoán đổi giới tính, Đinh Mạnh Ninh đăng status lên án vì không tôn trọng cộng đồng LGBT - Ảnh 4

Bà xã Dương Khắc Linh vẫn tự tin diện bikini khoe bụng bầu và hé lộ luôn giới tính 2 con song sinh

Bật mí về giới tính 2 con đầu lòng của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang khiến dân tình rần rần thích thú.

TIN MỚI NHẤT