Bùi Tiến Dũng, Hoa Vinh bất ngờ là "cặp đôi" được "truy lùng" nhất năm

Hậu trường 14/12/2018 12:42

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hoa Vinh là 2 cái tên dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong năm 2018 do Google vừa công bố.

Bảng xếp hạng do Google công bố hôm 13/12 về những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất năm qua trên thế giới khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Đặc biệt là những cái tên bất ngờ vào top thịnh hành của Việt Nam nhờ những scandal trong năm qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Những thành tích nổi bật mà thủ môn của đội tuyển U23 đạt được trong năm qua giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong và ngoài nước.

Chàng thủ môn sinh năm 1997 còn vướng phải những tin đồn hẹn hò sao Việt hay “thả thính” hoa hậu... Vì vậy mức độ quan tâm của dân mạng đến anh chàng gần như không có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt năm qua.

Bùi Tiến Dũng, Hoa Vinh bất ngờ là 'cặp đôi' được 'truy lùng' nhất năm - Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng từng được báo chí quốc tế ca ngợi hết lời

 Trong những trận gần đây của AFF Cup 2018, tuy Bùi Tiến Dũng chỉ là thành viên dự bị nhưng mọi động thái của thủ môn này ở phía khán đài đều được khán giả chú ý, thậm chí anh chàng còn hot hơn nhiều cầu thủ tham gia trên sân.

Ngoài ra với ngoại hình điển trai, nét đẹp nam tính và chiều cao nổi trội cũng khiến “nam thần sân cỏ” lọt vào tầm ngắm của nhiều nhãn hàng quảng cáo, độ phủ sóng của Bùi Tiến Dũng càng nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

“Hiện tượng livestream”- Hoa Vinh

Bất ngờ vươn lên thứ 2 trong top là cái tên Hoa Vinh, người vướng nhiều chuyện tai tiếng gần đây. Hoa Vinh lần đầu tiên gây sốt mạng xã hội khi cover ca khúc Ngắm hoa lệ rơi và bất ngờ nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng.

Cũng từ bản cover này mà bản gốc do "chính chủ" Châu Khải Phong trình bày được nhiều người biết đến, tạo cho anh cú đột phá đầu tiên trong sự nghiệp khi có ca khúc đạt 100 triệu view.

Bùi Tiến Dũng, Hoa Vinh bất ngờ là 'cặp đôi' được 'truy lùng' nhất năm - Ảnh 2

Scandal xảy ra liên tiếp khiến Hoa Vinh nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng

Những ngày vừa qua, Hoa Vinh bị một nữ diễn viên tố phủi bỏ trách nhiệm khi không thừa nhận đứa bé là con mình sau khi thừa nhận có quan hệ tình cảm với cô gái này.

Khi vụ việc còn chưa kịp lắng xuống thì “hiện tượng mạng” này lại tiếp tục bị ca sĩ Tuấn Hưng đăng đàn bức xúc khi ca khúc Độc thoại của anh bị Hoa Vinh cover sửa lời tục tĩu, phản cảm.

Có thể nói rằng đây là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất trong bảng xếp hạng này, từ những phát ngôn phản pháo dư luận đến cách xử lí scandal tình cảm Hoa Vinh đều khiến phần lớn khán giả yêu thích mình quay lưng.

Nam Em

Người đẹp bắt đầu trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến trên google khi vướng phải tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang. Những phát ngôn và hành động thiếu suy nghĩ, bộc phát mang tính gây sốc dư luận khiến cô nhận nhiều “gạch đá” trong thời gian dài.

Bùi Tiến Dũng, Hoa Vinh bất ngờ là 'cặp đôi' được 'truy lùng' nhất năm - Ảnh 3

Từ sau tình tay 3 với Trường Giang, Nam Em ngày một nổi tiếng theo cách không giống ai

Điều đáng ngạc nhiên là top thịnh hành này không hề có bóng dáng của bất kì ngôi sao hàng đầu nào của Vbiz. Những cái tên như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Trấn Thành... đều không nằm trong top 10. Phải chăng scandal mới là điều công chúng quan tâm nhiều nhất?

Bị Tuấn Hưng dằn mặt vì chế lời bài hát thô tục, Hoa Vinh muối mặt đi xin lỗi

Tuấn Hưng cho biết đã nhận được điện thoại xin lỗi từ Hoa Vinh và quyết định bỏ qua tất cả.

TIN MỚI NHẤT