Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình

Hậu trường 12/11/2018 12:37

Những kỉ niệm thanh xuân như ùa về khi chứng kiến phút giây hội ngộ của bốn ca sĩ đình đám một thời: Thanh Thảo, Đan Trường, Lam Trường, Minh Tuyết.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến fan hâm mộ không khỏi bồi hồi khi đăng tải những khoảnh khắc hội ngộ cùng ca sĩ Đan Trường, Lam Trường, Minh Tuyết. Đi kèm hình ảnh, Thanh Thảo chú thích:"Tuổi thơ của ai đó...".

Có thể nói đây là lần hiếm hoi những giọng ca từng "làm mưa làm gió" cuối những thập niên 90 cùng hội ngộ trong một khung hình. Nhiều fan đã vô cùng xúc động khi nhìn lại những thần tượng một thời gắn liền với nhiều kỉ niệm thanh xuân.

Theo thời gian, cả bốn ca sĩ Đan Trường, Lam Trường, Thanh Thảo và Minh Tuyết đều đã lập gia đình. Đan Trường và Lam Trường đi về giữa Mỹ và Việt Nam vì vợ con đều định cư tại nước ngoài.

Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình - Ảnh 1

Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình - Ảnh 2

Bạn có xúc động không khi nhìn lại bốn thần tượng gắn liền thanh xuân cả một thế hệ?

Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình - Ảnh 3Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình - Ảnh 4

Bốn giọng ca gắn liền thanh xuân một thế hệ bất ngờ đứng chung khung hình - Ảnh 5

Ông xã Thanh Thảo cũng chụp ảnh lưu niệm cùng Đan Trường, Lam Trường và Minh Tuyết

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau

Khác với năm ngoái, năm nay hai vợ chồng Thanh Thảo đều bận rộn nên ông xã đã tặng cho "Búp bê" những món quà lớn nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT