Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu

Hậu trường 09/12/2018 14:48

Không còn là nét xinh đẹp ngây thơ tuổi mới lớn, 3 hotgirl Hà Thành đời đầu giờ đây đẹp mặn mà và có cuộc sống hạnh phúc.

Nổi danh và được cộng đồng mạng biết tới là những hotgirl đời đầu xinh xắn, dễ thương. Thế nhưng Tâm Tít, Huyền Baby và Ly Kute đã rời bỏ ánh hào quang của showbiz kể từ khi có con, trở về với cuộc sống của những bà mẹ bỉm sữa nhưng không quên làm đẹp cho bản thân và tích cực tự chủ kinh tế gia đình.

Ly Kute và cậu con trai đáng yêu

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 1

Ly Kute và con trai Khoai Tây.

 Ly Kute có lẽ là một trong những hot girl Hà Thành đời đầu khiến cho nhiều người tiếc nuối nhất khi đang ở độ tuổi đẹp nhất thời con gái, một cuộc tình không thành khiến cô quyết tâm rời bỏ showbiz, trở về với công việc chăm con.

Ly Kute sau khi sinh con trai Khoai Tây, cô tập trung chăm sóc tốt cho con, bên cạnh đó là kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 2

Cuộc sống của mẹ con Khoai Tây có phần ngày càng khá giả hơn, đi du lịch nhiều nơi, ăn uống nghỉ dưỡng ở những nơi sang chảnh. Và mới đây nhất, nhiều người mừng thay khi Ly Kute đã có thể tự sắm cho mình một chiếc xe tuyệt đẹp, sang trọng. Cậu con trai Khoai Tây cũng không giấu nổi niềm vui.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 3

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 4

Bà mẹ đơn thân mới tậu xe sang

Ngoài gặp may trong khoản kinh doanh, Ly Kute còn tích cực làm đẹp cho bản thân. Bận chăm con và tự tay lo kinh tế nhưng mọi người đều thấy Ly Kute ngày một trẻ trung, đẹp mặn mà như kiểu gái 1 con.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 5Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 6

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 7

Ly Kute ngày càng đẹp rạng ngời hơn thời con gái

Huyền Baby với cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng và 2 con

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền - 29 tuổi) vốn được biết đến là hot girl sở hữu "vẻ đẹp không tuổi". Từ một cô hotgirl, Huyền Baby vụt chốc trở thành "bà hoàng" sở hữu cuộc sống sung túc, nhung lụa, xa xỉ hiếm người bì kịp.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 8

Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh, viên mãn khi có chồng và 2 con

 Sau kết hôn, Huyền Baby dừng hẳn mọi hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung kinh doanh và chăm sóc cho hai nhóc con - một bé gái và một bé trai.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 9

2 con của hotgirl Huyền Baby

 Mặc dù rời showbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhiều người nhắc tới bởi cuộc sống làm mẹ bỉm sữa quá xa hoa, giàu có mà Huyền Baby đang được hưởng thụ.

Nói về hai con của Huyền Baby, cô có 2 bé là Sữa (1 tuổi) và công chúa Củ Cải (5 tuổi). Kể từ lúc chào đời cho đến thời điểm hiện tại, hai nhóc tỳ luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Các bé cũng được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Đặc biệt, đó chính là sự quan tâm chu đáo từ việc nuôi nấng, dạy dỗ cho đến những đồ hiệu mặc trên người mà mẹ Huyền Baby dành cho.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 10

Nhìn 3 người này ai nghĩ Huyền Baby là mẹ của 2 bé vì cô quá trẻ

Ngoài việc kinh tế "phất lên như diều gặp gió", người ta còn thấy được Huyền Baby đẹp lên nhiều so với thời làm hotgirl và cuộc sống mà nhiều người mơ ước.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 11

Gạt bỏ tin đồn tình ái, Tâm tít làm mẹ 2 con sướng như "bà hoàng"

Tâm Tít là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm về trước. Sinh năm 1989, là hotgirl nổi tiếng đời đầu Hà thành, Tâm Tít sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và mau chóng được giới trẻ dành nhiều yêu mến. Cô cũng được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, VJ, diễn viên.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 12

Nhan sắc hiện tại của bà mẹ 2 con

 Sau ồn ào tình cảm với anh trai ca sĩ Bảo Thy hồi tháng 7/2014, Tâm Tít tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Thành vào tháng 1/2015.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 13

Gia đình hạnh phúc của cựu hotgirl Hà Thành

 Cũng từ khi kết hôn, Tâm Tít chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, thay vì tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz như trước. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia một số sự kiện trong làng giải trí. Hiện tại, cô đã hạ sinh hai nhóc tì xinh xắn và có cuộc sống sang chảnh.

Bỏ showbiz về làm mẹ bỉm sữa, 3 hotgirl đẹp hơn thời con gái, làm ăn ngày càng giàu - Ảnh 14

Tâm Tít có cuộc sống đủ đầy mà nhiều người mơ ước

Rơi nước mắt với lời cầu nguyện của con gái Mai Phương dành cho mẹ đang mắc bệnh ung thư

Dòng trạng thái mới đây của diễn viên Mai Phương chia sẻ về điều ước của con gái khiến cư dân mạng xúc động.

TIN MỚI NHẤT