Bố mẹ mở trại nuôi chó ở Hà Nội, Đức Phúc thấy Tết bị "cản trở"

Hậu trường 08/02/2019 06:41

Tranh thủ những ngày nghỉ Tết, Đức Phúc cho biết anh muốn đưa gia đình đi du lịch nhưng lại luôn bị cản trở vì lý do này.

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình cho đến nay, sự nghiệp âm nhạc của Đức Phúc lên như diều gặp gió, hầu hết các ca khúc do học trò Mỹ Tâm thể hiện đều trở thành hit triệu view và được nhiều khán giả thuộc nằm lòng.

Tuy nhiên, khi nhìn lại một năm đã qua, Đức Phúc chưa thực sự hài lòng về những gì mình đã làm được. “Tôi hối tiếc là năm 2018 đã kết thúc quá nhanh, trong năm nay, hoạt động âm nhạc của tôi cũng chưa xuất sắc, nổi bật như kỳ vọng vì vẫn còn nợ khán giả một sản phẩm âm nhạc khép lại năm cũ. Vì vậy, trong năm Kỷ Hợi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ngay từ đầu năm để không phải tiếc nuối điều gì nữa”, anh chia sẻ.

Bố mẹ mở trại nuôi chó ở Hà Nội, Đức Phúc thấy Tết bị 'cản trở' - Ảnh 1

Trong năm 2018, dù ít ra sản phẩm âm nhạc nhưng Đức Phúc lại là một trong số ít những ca sĩ trẻ "đắt show" nhất hiện nay.

Trước ý kiến cho rằng, Đức Phúc vì mải mê chạy show kiếm tiền nên “lười” ra sản phẩm trong năm qua, nam ca sĩ cho biết: “Với ca sĩ nào cũng vậy, chạy show là điều cần thiết, vì phải có show đi hát thì mới có thêm thu nhập và đủ chi phí để thực hiện các sản phẩm âm nhạc”.

Giọng ca “Ánh nắng của anh” cho biết thêm, nhờ chăm chỉ đi hát nên đã dành dụm được một khoản tiền nhất định, cũng như tự thưởng cho mình xe sang 4 tỷ trước khi tính đến chuyện xa hơn.

Khi được hỏi về những kỷ niệm đáng nhớ khi đi hát, Đức Phúc cho biết: “Đáng nhớ nhất có lẽ là lúc được khán giả lên sân khấu tặng tiền. Có lần đi diễn ở Úc, tôi còn được tặng hẳn 5 triệu đồng, đó cũng là con số cao nhất mà tôi từng nhận”.

Với những show diễn hát đám cưới mà nhiều nghệ sĩ thường khoe nhận cát xê nghìn đô, Đức Phúc cho biết: “Tôi không được may mắn như thế, có lẽ con số đó chỉ có mấy anh chị lớn trong nghề mới nhận được. Khi hát đám cưới, tôi cũng được khán giả tặng tiền, nhưng hầu hết mọi người đều vo tờ 50.000 đồng lại thành hoa rồi tặng, thế thôi. Số tiền nhiều nhất mà tôi từng nhận được là 5 triệu đồng khi đi hát ở nước ngoài”.

Bố mẹ mở trại nuôi chó ở Hà Nội, Đức Phúc thấy Tết bị 'cản trở' - Ảnh 2

Đức Phúc cho biết, khi hát đám cưới, anh được khán giả vo tiền 50.000 đồng tặng mình, và con số cao nhất mà anh nhận được là 5 triệu đồng.

Ngoài ra, sau hơn 3 năm đi hát chuyên nghiệp, không ít lần, Đức Phúc cũng nhận được nhiều tin nhắn “nhạy cảm” từ những người lạ mặt.

“Nhiều người nhắn tin linh tinh lắm, nếu thích thì tôi sẽ trả lời, không thích thì giữ im lặng và làm ngơ như chưa từng đọc qua. Nếu nói đó là những tin nhắn gạ gẫm thì hơi quá, bởi gạ tình, gạ gẫm hay không thì cũng tuỳ vào cách nghĩ của mỗi người. Tôi thấy có nhiều người chỉ mới nhận được vài ba dòng như ‘Hello”, ‘Chào em’ đã liền nghĩ rằng anh này, chị kia có ý gạ tình mình, như thế chẳng khác nào bị... ảo tưởng”, nam ca sĩ bộc bạch.

Bên cạnh đó, khi chúng tôi nhắc đến Hòa Minzy – người chị thân thiết của Đức Phúc và cũng là cái tên từng gây nhiều tranh cãi trong năm qua, nam ca sĩ cho biết, anh có đọc hết những bài báo, bình luận trái chiều về đàn chị, thậm chí biết luôn cả việc mình bị chỉ trích lây chỉ vì giữ im lặng.

“Nhiều người bảo Hòa Minzy vướng scandal như vậy mà Đức Phúc chẳng thấy nói năng gì, lúc nào cũng tỏ ra thân thiết, vậy mà khi chị mình gặp chuyện thì trốn ở đâu không ai biết. Nói thật, tôi thấy những ý kiến như thế rất vớ vẩn. Thân thiết không có nghĩa là cái gì cũng phải bê lên mạng xã hội cho người ta biết”, nam ca sĩ cho hay.

Bố mẹ mở trại nuôi chó ở Hà Nội, Đức Phúc thấy Tết bị 'cản trở' - Ảnh 3

Hoà Minzy từng ôm Đức Phúc khóc tu tu trong xe khi scandal của cô nàng lên đến đỉnh điểm.

Được biết, bộ ba "Hoa dâm bụt" gồm Đức Phúc, Hoà Minzy, Erik vẫn thường xuyên liên lạc với nhau thông qua một nhóm chat riêng, thậm chí Facetime hoặc gọi điện trực tiếp để trò chuyện. Khi nữ ca sĩ hay bất cứ ai gặp chuyện, mọi người đều động viên và dành lời khuyên cho nhau qua những nơi riêng tư như thế.

“Thời điểm scandal của chị Hòa lên đến đỉnh điểm, chị em chúng tôi từng có dịp đi diễn chung trong một show từ thiện. Khi kết thúc show và cùng lên xe ra về, chị Hòa từng ôm tôi khóc ngon lành, khóc đến mức chảy hết mascara. Tuy không phải là máu mủ ruột thịt, nhưng chúng tôi đã chơi với nhau từ rất lâu và luôn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt. Khi chị gặp chuyện, tôi luôn cố gắng động viên chị chứ làm sao ngồi yên như nhiều người nghĩ”, anh cho hay.

Khi được hỏi về kế hoạch đón Tết Nguyên Đán trong năm nay, Đức Phúc chia sẻ, anh sẽ về Hà Nội ăn Tết cùng bố mẹ, nếu có bầu show hay bất cứ chương trình nào cần người “xông đất” trong chương trình của họ, nam ca sĩ sẽ không ngại nhận lời.

“Tôi cũng muốn đưa gia đình đi du lịch đây đó cho khuây khoả, nhưng kế hoạch này luôn bị cản trở vì bị vướng bận 9 chú chó. Bố mẹ tôi mở trang trại nuôi chó ở Hà Nội, tự tay hai ông bà nuôi 9 chú chó Tây có kích cỡ còn to hơn cả người. Nếu cả nhà đi vắng thì chẳng có ai ở lại chăm chó cả”, Quán quân The Voice hài hước kể.

Chẳng lẽ chơi thân quá lâu nên Đức Phúc cũng bắt đầu giống Erik như anh em ruột?

Đức Phúc và Erik của thì hiện tại không chỉ giống nhau về tính cách mà còn cả ngoại hình.

TIN MỚI NHẤT