Bị ví là 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hà Hồ, Kim Lý lần đầu 'đáp cứng như vỏ trứng'

Hậu trường 14/05/2019 12:38

Nam diễn viên "Hương ga" đã có thái độ đáp trả anti-fan khi bị công kích.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Hà Hồ, Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Cặp đôi luôn dính như sam trong các sự kiện. Đặc biệt, nam diễn viên "Hương ga" còn tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn nước ngoài hoặc cùng nhau du lịch với gia đình hai bên. Với nhiều fan, đây là tình cảm ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho bạn gái. Tuy nhiên, với nhiều anti-fan hành động này lại là cái gai trong mắt. Họ gọi Kim Lý là “phụ kiện sống” của "Nữ hoàng giải trí". Thậm chí có bài viết còn cho rằng, nam diễn viên tuột dốc sự nghiệp lẫn danh tiếng từ khi yêu Hà Hồ.

Bị ví là 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hà Hồ, Kim Lý lần đầu 'đáp cứng như vỏ trứng' - Ảnh 1

Bị ví là 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hà Hồ, Kim Lý lần đầu 'đáp cứng như vỏ trứng' - Ảnh 2

Hà Hồ và Kim Lý luôn sánh bước bên nhau khiến anti-fan không vừa mắt. Họ ví nam diễn viên là "phụ kiện sống" suốt ngày bám chân Hà Hồ.

Không để bạn trai mang tiếng oan, Hà Hồ đã chia sẻ lý do người yêu điển trai thường xuyên xuất hiện cùng mình khi nhận phải câu hỏi từ một cư dân mạng: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”. Kim Lý nói: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”. "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra hài lòng và tiếp lời bạn trai khi lần đầu tiên anh có thái độ "cứng" với anti - fan: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”.

Bị ví là 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hà Hồ, Kim Lý lần đầu 'đáp cứng như vỏ trứng' - Ảnh 3

Hà Hồ vô cùng hài lòng vì lần đầu bạn trai tỏ ra cứng rắn khi phản pháo anti-fan

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý say đắm âu yếm khi cùng Subeo đi du lịch Đà Nẵng

Có thể thấy, tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng thắm thiết. Cặp đôi thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau mà không e ngại bất kỳ điều gì.

TIN MỚI NHẤT