Bị nghi "đạo váy" Hà Hồ vẫn khiến fan 'đứng hình" khi khoe đường cong

Hậu trường 06/07/2018 12:49

Chiếc váy xuyên thấu khi đứng ngược sáng đã khoe trọn vóc dáng hoàn hảo đẹp từng centimet của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây NTK Lý Quý Khánh đã chia sẻ bức ảnh của Hồ Ngọc Hà diện trong chiếc váy kim tuyến lấp lánh với dáng thiết kế hình chữ V điểm nhấn là những tua rua đường viền váy. Đây là chiếc váy do NTK Lý Quý Khánh thiết kế để Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn tại Mỹ.

Bị nghi 'đạo váy' Hà Hồ vẫn khiến fan 'đứng hình' khi khoe đường cong - Ảnh 1
Ngày 4.7 Hồ Ngọc Hà đã có buổi biểu diễn tại Mỹ. Trong đêm diễn nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ" – một hit lớn ghi dấu ấn cho mối tình của cô và Kim Lý.

Nhìn vào bức ảnh thì thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện đúng như "Nữ hoàng giải trí", cô trông vừa sexy nhưng cũng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt trong đó có bức ảnh chụp ngược sáng đã khoe toàn bộ đường cong "chết người" của Hà Hồ khiến nhiều fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Facebooker Hoàng Thu Hương bình luận: "Đẹp quá chị ơi"; Facebooker Trọng Tín Sang Tuấn Nguyễn thì nức nở khen: "Nay bận bồ đồ đẹp không thể tả".

Bị nghi 'đạo váy' Hà Hồ vẫn khiến fan 'đứng hình' khi khoe đường cong - Ảnh 2
Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca gốc Quảng Bình chọn cho mình trang phục tông trắng được thiết kế cổ chữ V nhấn nhá bằng những viên đá, tạo sự long lanh uyển chuyển cho người mặc.

Bị nghi 'đạo váy' Hà Hồ vẫn khiến fan 'đứng hình' khi khoe đường cong - Ảnh 3

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lan truyền và gây bão mạng xã hội những giờ qua. Bên cạnh lời khen dành cho vóc dáng chuẩn, nhiều người quay ra trách móc Hồ Ngọc Hà sao cứ “trêu ngươi” thị lực người nhìn dù ở xa tới nửa vòng trái đất.

Tuy nhiên, cũng ngày lập tức, cư dân mạng đã săm soi và đặt nghi vấn chiếc váy do NTK Lý Quý Khánh thiết kế có nhiều điểm tương đồng với thương hiệu Mariyazakir.

Bị nghi 'đạo váy' Hà Hồ vẫn khiến fan 'đứng hình' khi khoe đường cong - Ảnh 4

Cụ thể, cư dân mạng đăng tải bức ảnh của người mẫu kiêm hot girl mạng xã hội Jasmine Sanders từng mặc bộ đầm tương tự khi tham gia một buổi tiệc của Vogue hồi đầu tháng 4 năm nay.

Tại thời điểm đó, bộ cánh của Jasmine Sanders cũng được các tạp chí thời trang và giới mộ điệu đánh giá cao. Chân dài sinh năm 1991 được khen lộng lẫy như một nữ hoàng.

Ngoài Jasmine Sanders, nhiều ngôi sao quốc tế từng mặc đầm của thương hiệu này như Kendall Jenner, Jennifer Lopez, Paris Hilton, minh tinh Ấn Độ Aishwarya Rai Bachchan…

Nhìn hai chiếc váy giữa NTK Lý Quý Khánh và thương hiệu quốc tế tên Labourjoisie thì thấy rằng cùng là chất liệu vải đính kim tuyến lóng lánh và dáng cánh dơi đổ dài từ trên vai, viền quanh chân váy đều có tua rua.

Đứng trước sự “bóc mẽ” đạo nhái, NTK Lý Quý Khánh vẫn chưa có bất cứ lên tiếng chính thức nào.

Lâu lắm Hồ Ngọc Hà mới khoe con trai, Subeo ngày càng đẹp trai và ra dáng 'thanh niên' chững chạc

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai Subeo. Cậu bé cao lớn và chững chạc hơn trước rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT