Bị hỏi sốc chuyện không học hết cấp ba, Ngọc Trinh "đáp trả" thế này!

Hậu trường 12/06/2020 20:59

"Hồi nhỏ tôi nghèo quá, không có tiền học tiếp nên phải nghỉ, không học hết được cấp ba. Lúc đó, tôi chẳng nghĩ gì hết. Tôi chỉ nghĩ là không có tiền thì phải bỏ học thôi còn ai có tiền thì cứ học" – Ngọc Trinh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô và đàn em Diệu Nhi đang ngồi ăn lẩu với nhau. Trong lúc ăn lẩu, cả hai đã thực hiện một thử thách là trả lời các câu hỏi được khán giả gửi đến.

Qua đó, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã bày tỏ đôi điều về bản thân mình.

Ngọc Trinh: "Giờ tôi 31 tuổi rồi, cũng muốn lấy chồng lắm nhưng duyên chưa tới thì biết phải làm sao"

Vì sao hai bạn lại chơi thân với nhau?

Ngọc Trinh: Đẹp với đẹp luôn có sự cộng hưởng, thu hút lẫn nhau nên chúng tôi chơi với nhau là chuyện bình thường.

Bị hỏi sốc chuyện không học hết cấp ba, Ngọc Trinh 'đáp trả' thế này! - Ảnh 1

Diệu Nhi: Ngay từ lần đầu gặp chị Ngọc Trinh, tôi đã bị cuốn hút bởi nét đẹp của chị ấy. Ngược lại, chị Trinh cũng bị hút hồn bởi vẻ đẹp của tôi. Bởi vậy nên chúng tôi chơi với nhau.

Chừng nào hai bạn chịu lấy chồng?

Ngọc Trinh: Mọi người đừng hỏi câu đó nữa. Giờ tôi 31 tuổi rồi, cũng muốn lấy chồng lắm nhưng duyên chưa tới thì biết phải làm sao? Giờ hỏi khi nào lấy chồng tôi không biết phải trả lời sao.

Người ta thường bảo nói trước bước không qua nên giờ tôi sẽ không nói về chuyện lấy chồng nữa. Khi nào có duyên, có người tới rước thì cưới.

Diệu Nhi: Chừng nào chị Ngọc Trinh lấy chồng trước thì tôi lấy chồng sau. Còn nếu tôi lấy trước thì tôi thua chị Ngọc Trinh 500 ngàn.

Các bài tập của bạn là gì?

Ngọc Trinh: Tôi thường nhảy sexy dance, yoga và squart cho vòng ba.

Diệu Nhi: Để có được body như ngày hôm nay, tôi phải kết hợp rất nhiều bài tập như tập gym, cardio, bơi lội, chạy bộ và yoga, nói chung là kết hợp rất nhiều thứ.

Bị hỏi sốc chuyện không học hết cấp ba, Ngọc Trinh 'đáp trả' thế này! - Ảnh 2

Ngọc Trinh: "Hồi nhỏ tôi nghèo quá, không có tiền học tiếp nên phải nghỉ, không học hết được cấp ba"

Ngọc Trinh có thể đóng thêm phim được không?

Ngọc Trinh: Tôi hiện vẫn đang chờ kịch bản vì chưa có kịch bản nào phù hợp với tôi hế.t Hơn nữa, giá cát xê của tôi cao quá nên chưa đoàn phim nào dám mời.

Ngọc Trinh nghĩ sao về chuyện bạn không học hết cấp ba?

Ngọc Trinh: Vì hồi nhỏ tôi nghèo quá, không có tiền học tiếp nên phải nghỉ, không học hết được cấp ba. Lúc đó, tôi chẳng nghĩ gì hết. Tôi chỉ nghĩ là không có tiền thì phải bỏ học thôi còn ai có tiền thì cứ học.

Hai bạn có định ra sản phẩm âm nhạc song ca với nhau không?

Ngọc Trinh: Mọi người hỏi như thế thì nên nghe tôi và Diệu Nhi hát với nhau trước xem có nghe nổi không mà bảo chúng tôi ra sản phẩm âm nhạc.

Ngọc Trinh nghĩ mình thân với Diệu Nhi đến cỡ nào?

Ngọc Trinh: Tôi nghĩ tôi và Diệu Nhi phải thân nhau ở mức độ 7/10. Nói chung, tôi và Diệu Nhi thân tới mức ăn uống, nhậu nhẹt cùng nhau, tâm sự với nhau về gia đình, công việc, bạn bè.

Tuy nhiên, tôi và Diệu Nhi không đi chơi chung với nhau nhiều vì đứa nào cũng bận bịu công việc hết, lâu lâu mới tụ họp lại cùng nhau thôi. Càng lớn người ta càng có nhiều công việc, cuộc sống riêng, không phải lúc nào muốn gặp cũng gặp được.

Miễn sao chúng tôi luôn quan tâm tới bước đường đi của nhau và hiểu nhau là được.

Bị hỏi sốc chuyện không học hết cấp ba, Ngọc Trinh 'đáp trả' thế này! - Ảnh 3

Diệu Nhi: "Ngoài việc chửi thề ra thì chị Ngọc Trinh làm gì có tật xấu nào"

Hai bạn chơi thân với nhau từ khi nào?

Ngọc Trinh: Chúng tôi biết nhau từ chương trình Kỳ phùng địch thủ nhưng thân với nhau thì phải từ phim Vu quy đại náo. Lúc đó chúng tôi mới hiểu nhau, trò chuyện với nhau. Thời điểm quay phim vào năm 2018, đến giờ cũng được 2 năm rồi.

Hai bạn có tính hợp tác kinh doanh gì không?

Ngọc Trinh: Chúng tôi chưa bao giờ bàn đến chuyện hợp tác kinh doanh gì vì sợ nghỉ chơi với nhau. Đang chơi vui mà dính đến tiền bạc thì khó lắm.

Hai bạn có thể tiết lộ tật xấu của nhau không?

Ngọc Trinh: Tật xấu của Diệu Nhi là móc cứt mũi.

Diệu Nhi: Ngoài việc chửi thề ra thì chị Ngọc Trinh làm gì có tật xấu nào. Chị ấy là một con người hoàn hảo như vậy cơ mà.

Bị hỏi sốc chuyện không học hết cấp ba, Ngọc Trinh 'đáp trả' thế này! - Ảnh 4

Hai bạn có thể chia sẻ với thời tuổi thơ của mình được không?

Ngọc Trinh: Thời tuổi thơ của tôi gắn liền với các trò chơi dân gian. Tôi chơi dữ nhất là trò bắn bi. Tôi được xem là xạ thủ dưới quê, xa cả chục mét vẫn bắn được.

Tôi kiếm tiền từ chính trò này luôn. Phải cái nhà nghèo, mà tôi lại hay ngồi xổm bắn đạn nên nhiều khi bị rách đũng quần, tới lúc lớn bị nói quá nên thôi không chơi nữa. Ngoài ra, tôi chơi nhảy dây, banh đũa cũng rất giỏi.

Diệu Nhi: Tôi chơi đá lon rất giỏi, rồi cả năm mười nữa.

5 lần 7 lượt bị chê body trơ xương, Ngọc Trinh đáp trả bằng loạt ảnh o ép vòng 1 và eo con kiến nóng "bỏng" mắt

Mặc bao lời nhận xét body ngày càng gầy, thiếu sức sống, Ngọc Trinh đã có cách đáp trả tinh tế thế này đây.

TIN MỚI NHẤT