Bị hỏi khi chia tay có nên 'yêu lại từ đầu', Bảo Anh lần đầu trả lời: 'Còn duyên cứ quay về'

Hậu trường 09/03/2019 13:31

Từ câu trả lời của nữ ca sĩ, nhiều fan hi vọng cô sẽ tái hợp cùng Hồ Quang Hiếu vì duyên cả hai vẫn "dày".

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu khi cả hai liên tục bị phát hiện chụp ảnh ở những địa điểm du lịch giống nhau và cùng thời điểm. Tuy nhiên, cả hai chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ hiện tại của họ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa có phần trò chuyện, giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Bị hỏi khi chia tay có nên 'yêu lại từ đầu', Bảo Anh lần đầu trả lời: 'Còn duyên cứ quay về' - Ảnh 1Bị hỏi khi chia tay có nên 'yêu lại từ đầu', Bảo Anh lần đầu trả lời: 'Còn duyên cứ quay về' - Ảnh 2

Bị hỏi khi chia tay có nên 'yêu lại từ đầu', Bảo Anh lần đầu trả lời: 'Còn duyên cứ quay về' - Ảnh 3

Bảo Anh lần đầu trả lời câu hỏi yêu lại từ đầu và bày tỏ quan niệm tình yêu của mình trên instagram.

Trước câu hỏi: "Khi chia tay có nên quay lại hay không?" của một fan, Bảo Anh thẳng thắn: "Nếu đó là mong muốn của cả 2. Còn duyên cứ quay về hết duyên lại tự khắc rời đi em ạ... Tất nhiên khi quay về hãy cố gắng nhiều hơn lúc đầu". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan niệm trong tình yêu: "Cứ yêu xin đừng mơ ước nhiều".

Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Anh đối mặt và chịu giải đáp cho câu hỏi yêu lại từ đầu từ khán giả. Có thể thấy, Bảo Anh khá trọng chữ "duyên" trong chuyện tình cảm. Chính vì thế việc cô và Hồ Quang Hiếu tái hợp rất nhiều khả quan.

Không còn chuyện "nối lại tình xưa", Hồ Quang Hiếu khẳng định chỉ là tri kỷ với Bảo Anh

Trước những tin đồn và mong mỏi của khán giả về sự tái hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định: Bảo Anh chỉ là tri kỷ.

TIN MỚI NHẤT