Bị đồn bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh hành động quyết liệt

Hậu trường 21/07/2020 09:31

Hoa hậu Tường Linh phản ứng mạnh trước những thông tin sai sự thật về mình. Cô khẳng định đã nhờ công an cùng vào cuộc.

Hoa hậu Tường Linh làm gì khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm?

Nguyễn Đặng Tường Linh (26 tuổi) quê gốc Phú Yên, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 và tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như: The Face Vietnam 2017, Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019…

Ngày 14/7, Tường Linh trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi một tài khoản đã đăng tải dòng trạng thái cho biết có thêm 1 sao hạng A liên quan đến đường dây của "tú ông". Theo thông tin từ tài khoản này đưa ra, cư dân mạng bán tín bán nghi đó là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh.

Bị đồn bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh hành động quyết liệt - Ảnh 1

Tường Linh bật khóc trong buổi làm việc

Trước sự việc đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của bản thân và gia đình, Tường Linh đã có hành động đáp lại quyết liệt.

Chiều nay (20/7), Hoa hậu Tường Linh đã xuất hiện cùng luật sư để chính thức lên tiếng về lùm xùm không đáng nói trên. Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh cho biết, lẽ ra cô không muốn sự việc lại ồn ào lên một lần nữa vì bản thân không liên quan gì đến câu chuyện bán dâm 30.000USD thời gian qua.

Bị đồn bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh hành động quyết liệt - Ảnh 2

Hoa hậu Tường Linh thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình

“Ban đầu tôi cứ nghĩ chuyện thị phi trong showbiz cũng là điều bình thường, hay là mình cứ im lặng rồi mọi chuyện sẽ qua, không giải thích hay chứng minh. Nhất là thông tin chỉ xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự việc ngay sau đó đi quá giới hạn và ảnh hưởng nặng nề đến danh dự của tôi, nhất là bố mẹ đang phải chịu đựng ở quê nhà Phú Yên nên tôi buộc phải lên tiếng”, Tường Linh nói.

Người đẹp cho biết: "Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhắm vào tôi.

Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau".

Bị đồn bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh hành động quyết liệt - Ảnh 3

Để chứng minh, Tường Linh còn trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy cô đã ở nhà trong 3 ngày ở nhà khi sự việc ồn ào liên quan đến đường dây bán dâm diễn ra. Cô còn nhờ an ninh mạng can thiệp. Cụ thể, cô đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC02) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho Luật sư Nguyễn Minh Thuận (Công ty luật sư Sài Gòn ) làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

Tường Linh đồng thời thu thập và cung cấp đủ các bằng chứng như tin nhắn xuyên suốt với bạn bè trong thời gian sự việc diễn ra; camera chứng minh cô liên tục ở nhà trong tháng 7/2020.

Phía luật sư của Tường Linh đã bước đầu hoàn thành những thủ tục pháp lí để đòi lại danh dự cho nàng Hậu và gia đình. Người đẹp đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) xác nhận đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của Nguyễn Đặng Tường Linh vào chiều 20/7. Trong thời gian tới, họ sẽ phối hợp cùng cô để làm rõ sự việc.

Trước đó, hôm 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD. Trong số này, có 2 cô gái là người mẫu và một người là hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt người môi giới bán dâm là Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi phục vụ khách.

 

Vụ bán dâm 30.000 đô, Hoàng Mập nói lên quan điểm bất ngờ

"Có người mua mới có người bán. Tại sao khi bắt lại chỉ đưa tên tú ông, tú bà, người bán dâm, vậy người bỏ tiền ra mua dâm đâu, tại sao không đưa lên?", Hoàng Mập bày tỏ quan điểm.

TIN MỚI NHẤT