Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: "Đừng phát biểu hồ đồ về tôi..."

Hậu trường 20/08/2018 12:42

Chia sẻ hình ảnh mặc đồ cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, Hồ Ngọc Hà phát ngôn "lạ" được cho là đáp trả sau khi bị chê hết thời thu hút sự quan tâm.

Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...' - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà đưa ra lời khuyên: "Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...".

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy cá tính nhưng không kém phần gợi cảm của mình. Đi kèm với bức hình này, nữ ca sĩ viết dòng chú thích thể hiện sự không hài lòng trước những lời nhận xét không hay về cô. "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn. OK?" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Không ít người cho rằng, phát ngôn này Hồ Ngọc Hà nhằm đáp trả lại những nhận xét tiêu cực trong bài viết của một tờ báo lớn dành cho cô.

Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...' - Ảnh 2

Theo đó, bài viết cho rằng năm nay Hà Hồ không còn làm giám khảo, không có sản phẩm mới nổi bật, đồng thời cô bị cho là dừng vai trò đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng lớn, phải chăng cô đã đi qua thời hoàng kim?

Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...' - Ảnh 3

Ngoài phát ngôn trên khuyên ai đó "đừng phát biểu hồ đồ", Hồ Ngọc Hà khi tung ra bộ ảnh mặc đồ "chất lừ" mới nhất cũng gây sự chú ý khi đưa ra nhận định: "Cả một tuổi trẻ lao động được đo bằng số lượng và chất lượng. Còn bây giờ là lúc để tập trung vào chất lượng và kinh nghiệm. Xuất hiện nhiều hay ít không quan trọng bằng việc khi xuất hiện bạn có được số đông chờ đợi hay không. Và tôi vẫn không hiểu mình có được yêu thích hay không...mà thôi thay vì tìm câu trả lời hãy làm việc mình thích trước đã".

Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...' - Ảnh 4

Bị chê hết thời hoàng kim, Hồ Ngọc Hà: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...' - Ảnh 5
Đây cũng không phải lần đầu Hồ Ngọc thẳng thắn đáp trả những lời nhận xét, đánh giá không hay về mình.

Hiếm ai 'dễ dãi' như Hồ Ngọc Hà, được Lý Quí Khánh khen một câu vội tặng ngay thứ quý giá này

Có lẽ vì tính hào phóng mà Hồ Ngọc Hà được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Ngoài Lý Quí Khánh, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng cho biết chỉ khen một câu nhưng được đàn chị tặng đồ hiệu đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT