Bị bắt bẻ lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ phản bác: "Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2"

Hậu trường 13/07/2020 22:45

Nhân tiện trong lời đáp trả, Dương Triệu Vũ cũng ngầm cho thấy học vấn không tầm thường của mình.

Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ đã có bài viết trên trang cá nhân, bảo vệ streamer ViruSs về việc anh đưa ra nhận xét cho các sản phẩm âm nhạc Vpop. 

Tuy nhận được nhiều sự đồng tình nhưng Dương Triệu Vũ lại bất ngờ bị bắt bẻ lỗi chính tả như "đúng chổ" (đúng chỗ), "sàn lọc" (sàng lọc), "ẩu đã" (ẩu đả). Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: "Nhân tiện, học lại chính tả đi nha anh, sai gì sai kinh quá đi. Khen chê gì cũng cần một điều quan trọng là đúng nhé anh". 

Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay không kém: "Ý chuẩn là được rồi cảm ơn em. Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi. Còn lại anh học tới đại học bên Mỹ bằng tiếng Anh".

Nhân tiện trong lời thanh minh này, Dương Triệu Vũ đã tiết lộ trình độ đại học của mình tại Mỹ, cho thấy học vấn của nam ca sĩ cũng không hề tầm thường.

Bị bắt bẻ lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ phản bác: 'Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2' - Ảnh 1Bị bắt bẻ lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ phản bác: 'Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2' - Ảnh 2

Dương Triệu Vũ theo gia đình sang Mỹ từ năm 9 tuổi. Ngay từ bé anh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát và chính thức trở thành ca sĩ vào năm 2004 cho một trung tâm ca nhạc hải ngoại. Năm 2010, anh mới trở về Việt Nam hoạt động.

Giữa lùm xùm chỉ trích ViruSs, Dương Triệu Vũ lên tiếng bảo vệ: "Đừng phê bình sự phê bình của người khác"

Dương Triệu Vũ đã có những ý kiến cá nhân trước lùm xùm tranh cãi của cộng đồng mạng dành cho ViruSs.

TIN MỚI NHẤT