Bảo Hân chính thức lên tiếng về nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì mới nổi đã hỗn láo, "ăn cháo đá bát"

Hậu trường 28/06/2019 06:03

Sự việc NSND Hoàng Dũng đăng status "dằn mặt" một nữ diễn viên trẻ vừa nổi đã mắc bệnh ngôi sao đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng bất ngờ đăng tải một dòng status ngắn vào giữa đêm với nội dung cảnh cáo một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề, vừa được tung hô một chút nhưng đã hỗn láo, mắc bệnh ngôi sao và "ăn cháo đá bát". 

"Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?" - NSND Hoàng Dũng viết. 

Bảo Hân chính thức lên tiếng về nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì mới nổi đã hỗn láo, 'ăn cháo đá bát' - Ảnh 1

Status gây chú ý của NSND Hoàng Dũng.

Xâu chuỗi những lời mà nam diễn viên gạo cội này nói, cư dân mạng dự đoán người mà ông muốn nhắc đến chính là diễn viên trẻ Bảo Hân (người thủ vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con"). 

Ngay lập tức, giới truyền thông đã liên hệ với Bảo Hân và nhận được câu trả lời rõ ràng từ phía nữ diễn viên. Cô cho biết: "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và "bố" Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ". 

Bảo Hân chính thức lên tiếng về nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì mới nổi đã hỗn láo, 'ăn cháo đá bát' - Ảnh 2

Bảo Hân khẳng định mối quan hệ giữa cô và NSND Hoàng Dũng rất tốt đẹp.

Sau khi Bảo Hân phủ nhận việc bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo, cư dân mạng lại tiếp tục đồn đoán, truy tìm người bị nhắc đến trong status này. Và một nữ diễn viên khác đã "lọt tầm ngắm", cũng là người đang nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng trong "Về nhà đi con" -  Bảo Thanh. 

Bảo Hân chính thức lên tiếng về nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì mới nổi đã hỗn láo, 'ăn cháo đá bát' - Ảnh 3

Dân mạng chuyển sang nghi ngờ Bảo Thanh.

Dẫu vậy, đây chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng. Còn thực tế, NSND Hoàng Dũng ám chỉ ai thì chỉ mình ông mới rõ. Tuy nhiên, nam diễn viên gạo cội cũng nhắn nhủ khán giả rằng đó chỉ là chuyện trên Facebook và không nên đồn đoán thêm. 

TIN MỚI NHẤT