Bạn thân tiết lộ người Mr Đàm thầm thương trộm nhớ hằng đêm

Hậu trường 15/09/2019 06:35

Biết được hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng nhưng bạn thân vẫn thường xuyên trêu trọc mỗi lần nam ca sĩ đang tải status về tình cảm.

Ở tuổi U50, Mr Đàm là một trong nhưng ngôi sao được người hâm mộ rất mong chờ sẽ kết hôn. Sau nhiều lần chia sẻ về chuyện tình trên báo chí lẫn những tin scandal tình cảm, cho đến nay nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu vẫn chọn cuộc sống độc thân và chỉ nhận con nuôi. 

Bạn thân tiết lộ người Mr Đàm thầm thương trộm nhớ hằng đêm - Ảnh 1

Không chỉ trên sân khấu ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là 2 người bạn rất thân thiết.

Biết được hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng nhưng những người bạn thân của anh vẫn thường xuyên trêu trọc cuộc sống nam ca sĩ mỗi lần anh đang tải status về chuyện tình cảm. Một trong số đó là nam ca sĩ Vũ Hà người bạn thân thiết đã có gia đình bên người vợ hơn 8 tuổi và một cậu con trai nuôi.

Mới đây khi Mr Đàm vừa chia sẻ một dòng tâm sự bâng quơ với nội dung: "Thức trọn đêm nay để nhớ... thương em" ngay lập tức giọng ca Người tình Mayahee đã kịp để lại bình luận hình ảnh của anh ghép cùng Mỹ Tâm với điểm chung là chiếc áo khoác màu đỏ cùng dòng chú thích hài hước: "Yêu thì tặng, hết yêu đòi lại rồi bắt tao mặc à".

Bạn thân tiết lộ người Mr Đàm thầm thương trộm nhớ hằng đêm - Ảnh 2

Bạn thân tiết lộ người Mr Đàm thầm thương trộm nhớ hằng đêm - Ảnh 3

Bình luận hài hước của Vũ Hà dành cho Mr Đàm.

Bình luận này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi một lần nữa nhắc lại chuyện tình cảm trước đây của Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Người hãy quên em đi.

Trước đây, từng có một khoảng thời gian dài nam ca sĩ công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm nhưng không được cô đáp lại. Tuy nhiên cách đây hơn 1 năm trong một bài phỏng vẫn anh vẫn chia sẻ về nỗi day dứt với cô, anh nói: "Đúng là sau cuộc tình đơn phương với Tâm, tôi cũng đã từng quen và yêu rất nhiều người. Tuy nhiên, những cảm xúc cũ của tôi dành cho Tâm vẫn còn đó, mỗi lần đi diễn và gặp lại cô ấy, tôi vẫn có cảm giác rung động rất khó tả. Thứ tình cảm này giống như bóng ma vậy, cứ xuất hiện bất chợt làm mình ám ảnh rồi lại biến mất lúc nào không nay. Dù hiểu rõ nó rất mong manh nhưng tôi vẫn tin vào cảm xúc thật của mình".

Không dừng lại ở đó, khi có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò đàn em Mai Tài Phến, phản ứng của Mr Đàm cũng khiến công chúng rất quan tâm. 

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã viết những lời nhắn gửi đến Mỹ Tâm: "Bé ơi! Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng... nhớ câu này không?) Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi Bé ạ!

Gửi đến em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi... "Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc....!".

Chỉ với một câu nhận xét về Mỹ Tâm trong lúc showbiz "nóng" hơn bao giờ hết, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi cùng hàng trăm lượt thích: " Anh lúc nào cũng hiểu chị!", Em thấy anh cũng luôn nhẹ nhàng giống chị á. Rất hiểu chị", "Đàm Vĩnh Hưng, Tâm vẫn còn đằm thắm, hoa nở lâu mà chưa tàn thế này bảo sao anh Hưng không rung rinh đây".

HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ "không nhìn mặt" Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này

"Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiều đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại, Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh nhiều hơn. Hưng thích điều này" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mối quan hệ với Bằng Kiều.

TIN MỚI NHẤT