"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu

Hậu trường 28/07/2020 22:27

Trong tập 629 "Bạn muốn hẹn hò", cô nàng Yến Nhi không ngại kể về các tật xấu của bản thân.

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Yến Nhi (20 tuổi) và Hữu Trí (24 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về bản thân, Yến Nhi cho biết bản thân có vô số điểm yếu như ăn nhiều, làm biếng và... giỏi chuyện giường chiếu. Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh liền phát hoảng với tiết lộ này của Yến Nhi, tuy nhiên cô nàng liền nhanh chóng đính chính rằng đó chỉ là việc bản thân có thể ngủ đến tận 15 tiếng/ngày.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 1'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 2'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 3'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 4

Khi được hỏi về tình trường của mình, Hữu Trí cho biết anh từng trải qua 1 mối tình từ hồi lớp 8 và kéo dài 5 năm, sau đó chia tay. Về phía Yến Nhi, cô nàng tiết lộ bản thân cũng trải qua 2 mối tình, trong đó có 1 mối tình khiến bản thân "tăng xông" vì phát hiên người yêu là người đồng tính.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 5'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 6

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Yến Nhi đặt câu hỏi cho Hữu Trí rằng có phải là người hay ghen không, bởi bản thân cô là người khá mạnh mẽ lại toàn chơi với con trai, anh chàng cho biết nếu như tin tưởng nhau thì không đến mức độ ghen quá mức.

Ngoài ra, Yến Nhi khẳng định bản thân khi nóng nảy cũng không phải là kiểu người thích đập đồ, khi tức giận một chuyện gì đó cô sẽ nói thẳng để cả hai đưa ra hướng giải quyết chứ không thích giữ trong lòng.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 7'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 8

Kết quả, Yến Nhi - Hữu Trí đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 9

Hữu Trí - Yến Nhi.

Tập 629 còn chào đón thêm Chí Thiện (32 tuổi) đang làm việc tại Đồng Nai và Mỹ Thảo (29 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Chí Thiện cho biết anh chàng từng trải qua 3 mối tình và đều bị người yêu bỏ rơi. Trong khi đó Mỹ Thảo, cô nàng cũng từng trải qua 1 mối tình nhưng chỉ kéo dài được 2 tháng.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 10'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 11

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Chí Thiện đặt câu hỏi Mỹ Thảo có ngại việc làm dâu xa hay không, cô nàng cho biết bản thân là người sống hướng nội, thích quan tâm người khác nên không ngại việc làm dâu.

Tiếp đến, nữ chính cũng bày tỏ về việc giữ tiền nếu như cả hai trở thành vợ chồng sau này, cô nàng cho biết chỉ lấy 8 phần, còn 2 phần Chí Thiện giữ lại để tiêu xài và được chàng trai đồng ý.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 12'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 13

Kết quả, Chí Thiện - Mỹ Thảo đều bấm nút hẹn hò sau khi cả hai đã trải qua cuộc nói chuyện và tìm hiểu về nhau.

'Bạn muốn hẹn hò': Nữ chính mới 20 tuổi tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu - Ảnh 14

Chí Thiện - Mỹ Thảo.

Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng

Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội có quyết định đình chỉ 4 tháng biểu diễn tại Hà Nội đối với Ngân 98 do mặc phản cảm tại quán bar ngày 23/7 vừa qua.

TIN MỚI NHẤT