Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt

Hậu trường 14/12/2018 21:20

Sau khi ly hôn, Angelina Jolie đã nói với con trai Pax Thiên rằng Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu.

Vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang gần đi đến hồi kết sau 2 năm tranh chấp. Mặc dù nội dung chi tiết của bản thỏa thuận chưa được công bố, tuy nhiên một nguồn tin thân thiết của Angelina Jolie đã tiết lộ nữ diễn viên giành được hơn 50% quyền nuôi con.

Dù việc thoả thận ly hôn có phần ổn thoả, tuy nhiên những ồn ào xung quanh mối quan hệ của cặp vợ chồng vẫn chưa bao giờ kết thúc.

Mới đây, bài viết trên Us Weelky tiết lộ về việc Angela Jolie đã nói với Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt 15 tuổi rằng bố Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu. Nữ diễn viên đã kể cho cậu con trai việc Brad Pitt đã vô cùng tức giận trong suốt quá trình nhận con nuôi. Đả nữ 43 tuổi được cho là nói điều đó với con trai trong thời gian cô đang tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. 

“Hành động của Jolie đã gây khiến mối quan hệ giữa Pax Thiên và Brad Pitt trở nên căng thẳng. Tuy nhiên Brad từ chối nói đến điều này", nguồn tin này tiết lộ.

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt - Ảnh 1

Vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt bên 6 người con ngày còn hạnh phúc.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, Brad và Angelina đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Brad lo lắng về việc nhận nuôi một đứa trẻ 3 tuổi không nói tiếng Anh trong thời gian con gái ruột đầu lòng của họ mới chào đời chưa đầy một năm. Trong khi đó, “bà Smith” lại khăng khăng, Pax Thiên cần cô hơn Shiloh. 

 

“Họ gần như đã kết thúc mối quan hệ. Nhưng cuối cùng Brad vẫn cố gắng hàn gắn”, nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt - Ảnh 2

Pax Thiên chào đời ngày 29/11/2003 ở TP.HCM với tên gọi là Phạm Quang Sáng. Cậu bé bị mẹ bỏ rơi từ lúc mới sinh ra. Cặp đôi Jolie-Pitt đã tới Việt Nam nhận nuôi Pax Thiên tại một trại trẻ mồ côi ở TP.HCM vào năm 2007. Khi đó Pax đã 3 tuổi và là một cậu bé còi cọc, nhút nhát. Lúc này, Jolie mới sinh cô con gái Shiloh.

Việc ly hôn giữa Angelina và Brad đã gây ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ giữa Brad với từng nhóc tì trong gia đình. Angelina Jolie từng đề nghị tòa cho cô quyền nuôi cả 6 người con (3 con đẻ, 3 con nuôi) và cáo buộc Brad bạo hành con cái. Tuy nhiên sau hai năm, để tránh phải ra tòa tranh chấp gây tổn thương cho bọn trẻ, Jolie đã đồng ý chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt. Dù vậy, thời gian sóng gió vừa qua đã khiến mối quan hệ của các con với bố bị sứt mẻ ít nhiều. 

Tuy nhiên, nguồn tin trước đó của Hollywood Life cho biết, mặc dù cuộc chiến giành quyền nuôi con với Angelina ngày càng khốc liệt, nhưng Brad vẫn luôn đối xử ân cần với các con của anh: "Brad luôn là một người cha đầy tình yêu thương dù cho Angelina luôn cố biến anh ta trông như một người cha tồi".

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt - Ảnh 3

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi vàng khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Jolie và Pitt kết hôn vào ngày 23/8/2014 tại Pháp và trở thành một cặp đôi vàng của Hollywood khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai chung sống hạnh phúc bên 6 thiên thần nhỏ trong đó có 3 người con nuôi. Sau hơn 9 năm bên nhau, cả 2 khiến công chúng bàng hoàng khi tuyên bố chia tay.

Trong suốt hơn 2 năm phân xử ly hôn, cả 2 liên tục xảy ra tranh chấp khi tố cáo lẫn nhau và cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông để giành sự ủng hộ về phía mình.

Xúc động tâm thư Quốc Nghiệp viết xin lỗi con gái vừa chào đời được 4 ngày

"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp hạnh phúc viết tâm thư chào mừng kèm lời xin lỗi "tiểu công chúa" vừa chào đời.

TIN MỚI NHẤT