Angelina Jolie ngọt ngào khi xuất hiện bên người tình tin đồn

Hậu trường 07/03/2017 06:50

Angelina Jolie được cho đang hạnh phúc bên một người đàn ông ngoài ngành giải trí.

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 1

Theo Radar Online, Angelina Jolie đang hạnh phúc bên người mới. Đó là người đàn ông ngoài ngành giải trí, không phải Jared Leto như tin đồn. Trang này cho hay trong chuyến quảng bá phim tại Campuchia, anh luôn xuất hiện bên ngôi sao nổi tiếng. Khoảnh khắc ghi lại cho thấy Angelina đã cười ngọt ngào khi sánh bước cùng người đàn ông này. 

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 2

Nhiều người cho rằng “người mới” của minh tinh 41 tuổi không điển trai như Brad. “Nhưng cô ấy đã cười khi đi cùng anh. Họ đi bên cạnh nhau, cô ấy cho phép anh xuất hiện bên lũ trẻ như một thành viên gia đình”, Radar Online cho hay.

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 3

Thời gian ở Campuchia, anh còn cùng các con của Angelina Jolie mua sắm tại các quầy lưu niệm. Một nhân viên bán trang sức địa phương cho biết “người mới” đã mua một chiếc vòng cổ để làm quà cho Jolie. 

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 4

“Brad Pitt sẽ phát điên vì điều này. Anh ấy bị cấm gặp con, hiếm khi có dịp trò chuyện với lũ trẻ còn cô ấy lại đi nửa vòng trái đất với một người đàn ông lạ. Angelina đang đẩy Brad đi xa khỏi các con, muốn tuyên bố gia đình không cần Brad Pitt”, nguồn tin chia sẻ trên Radar. 

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 5

Angelina Jolie vừa có chuyến quảng bá phim First They Killed My Father tại Campuchia cùng 6 người con. Tuy nhiên, theo OK!, nữ diễn viên 41 tuổi đã có không ít những yêu sách quá đáng trước chuyến quảng bá. Phía ê-kíp đi cùng không hài lòng khi minh tinh 41 tuổi và hai trợ lý nữ quyết định chọn Đền Angkor Wat là nơi diễn ra sự kiện thảm đỏ ra mắt phim. Đền Angkor Wat là nơi cổ kính, di tích tôn giáo của thế giới và vì thế việc tổ chức một sự kiện giải trí tại đây trở thành nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, tốn kém. 

Angelina Jolie ngot ngao khi xuat hien ben nguoi tinh tin don hinh anh 6

Không chỉ tai tiếng về thái độ ngôi sao, Angelina Jolie còn bị cáo buộc là người đứng đằng sau những chỉ trích xuyên tạc hướng về Brad Pitt trong quá trình ly hôn. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT