Angela Phương Trinh mặc gợi cảm, khoác áo lông thú gây tranh cãi

Hậu trường 18/08/2019 11:59

Sau thời gian mặc giản dị và kín đáo, Angela Phương Trinh bắt đầu quay lại với hình ảnh gợi cảm. Trang phục bó sát kết hợp áo lông thú của cô nhận ý kiến trái chiều của khán giả.

Khoảng một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh lựa chọn cuộc sống ăn chay, tham dự các khóa tu thiền, ăn chay và hạn chế tham gia showbiz. Trên trang cá nhân, cô không còn chia sẻ những hình ảnh mặc trang phục cắt xẻ táo bạo mà lựa chọn quần jeans, áo thun đơn giản và kín đáo.

Sau thời gian dài mặc giản dị, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 24 tuổi đăng tải bức ảnh cô mặc bộ váy chất liệu lụa, ôm sát khoe đường cong gợi cảm, kết hợp cùng áo khoác lông thú mô phỏng phần đuôi cáo.

Áo khoác dạng lông thú của Angela Phương Trinh nhận được ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người không đồng tình với việc cô mặc chiếc áo trên.

Angela Phương Trinh mặc gợi cảm, khoác áo lông thú gây tranh cãi - Ảnh 1

"Chị ăn chay trường với quy y như vậy thì không nên mặc áo lông thú chị ơi. Không biết lông giả hay thật nhưng mà có cả cái đuôi thú thì không nên", "Hy vọng là lông giả" "Lông giống thật quá"... là một số bình luận phản đối cách lựa chọn trang phục của nữ diễn viên.

Theo ý kiến của bộ phận khán giả trên, chiếc áo lông thú trên đi ngược lại tinh thần của Phật giáo. Trong khi đó, Angela Phương Trinh đã ăn chay trường, đi chùa tụng kinh và tham gia nhiều khóa tập thiền dài ngày. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những lời nói triết lý của đạo Phật.

Ngoài ra, gần đây, Angela Phương Trinh bắt đầu chia sẻ nhiều hình ảnh mặc gợi cảm như thời điểm còn thường xuyên hoạt động trong showbiz.

Trong một năm qua, Angela Phương Trinh thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, nền nã và giấu vóc dáng nóng bỏng. Cô còn thay đổi cả thần thái và kiểu tạo dáng khi chụp ảnh, trở nên dịu dàng và hiền lành hơn.

Đã lâu nữ diễn viên không tham gia phim ảnh, hạn chế đi sự kiện giải trí. Cuộc sống mới của Angela Phương Trinh được cho là dễ chịu, tĩnh tâm và gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trong lòng.

Tung clip street style cực chất, Ngọc Trinh ‘hô biến’ vòng 1 từ phẳng lì sang căng đầy nóng bỏng khó rời mắt

Xem clip mới nhất của ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh trên Instagram, còn ai dám nói vòng 1 của người đẹp phẳng lì như màn hình tivi?

TIN MỚI NHẤT