An Nguy bất ngờ thay đổi người đàn ông của đời mình sau chuyện tình với Kiều Minh Tuấn

Hậu trường 13/03/2019 06:28

Nhiều người đặt dấu hỏi về sự thay đổi quá bất thường ở An Nguy thời gian ngắn vừa qua.

Sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy âm thầm trở về Mỹ. Cô đã lấy lại tinh thần và bắt đầu sử dụng mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều khiến ai nấy phải bất ngờ là An Nguy của hiện tại cá tính từ ngoại hình tới cách ăn nói hoạt ngôn. Trong hình ảnh được đăng tải cách đây vài ngày, An Nguy khoe khoảnh khắc tinh nghịch khi ngồi trên xế sang. Cô nàng phá cách với mái tóc và biểu cảm mặt cực "lém lỉnh". An Nguy thừa nhận đang "sống ảo và không quan tâm tới chuyện xấu đẹp".

An Nguy bất ngờ thay đổi người đàn ông của đời mình sau chuyện tình với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1

An Nguy thay đổi hình ảnh của bản thân

Vài giờ trước, An Nguy tiếp tục gây xôn xao khi nói về "người đàn ông của mình". Cô viết: "Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì". Không chỉ nhận mình là đàn ông, An Nguy để đầu bổ luống và khẳng định: "Chẻ ngôi giữa cũng lãng tử như ai".

An Nguy bất ngờ thay đổi người đàn ông của đời mình sau chuyện tình với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2

An Nguy bất ngờ thay đổi người đàn ông của đời mình sau chuyện tình với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3

Phát ngôn và biểu cảm cũng kì lạ đến bất ngờ của An Nguy

Sự thay đổi 180 độ của An Nguy khiến ai nấy phải thốt lên rằng: "An Nguy đang cố gồng mình trở thành người đàn ông mạnh mẽ để vượt qua sóng gió tình ái". Thế nhưng, một số khác lại vui mừng khi cô nàng đã vui vẻ và cá tính như trước đây: "Người đàn ông này của tôi càng ngày càng đẹp là sao"; "Người đàn ông này của tôi lúc nào cũng thật ngầu"...

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát từng là những mỹ nhân Tân Cương được nhiều người hâm mộ ủng hộ vào vai Tiểu Phong trong Đông Cung.

TIN MỚI NHẤT