H'Hen Niê gây sốc khi bỏ váy áo lộng lẫy để 'tắm lộ thiên', Đen Vâu vào bình luận như trách yêu

Hậu trường 07/05/2019 12:38

Nhìn cách nói chuyện của rapper này dành cho hoa hậu H'Hen Niê, ai nấy đều đặt nghi vấn mối quan hệ của họ không ở mức bình thường.

Hoa hậu H'Hen Niê luôn ghi điểm với công chúng bởi sự giản dị, gần gũi. Sau thời gian đăng quang, nàng hậu ngày xàng xinh đẹp cuốn hút hơn bội phần. Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn chứng minh sự hài hước, "lầy lội" của mình không kém cạnh ai.

Trên instagram của mình, Hoa hậu H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh diện áo thun quần short nhưng trong tình trạng ngồi bệt và bôi xà phòng trắng xoá khắp người. Ai nấy đều bất ngờ trước hình ảnh nàng hậu "tắm lộ thiên" trông vô cùng buồn cười. Đi kèm hình ảnh, nàng hậu đùa rằng: "Em chỉ tắm chứ không hù ai nha, đừng bảo em là đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm".

H'Hen Niê gây sốc khi bỏ váy áo lộng lẫy để 'tắm lộ thiên', Đen Vâu vào bình luận như trách yêu - Ảnh 1

Hoa hậu H'Hen Niê tung ản "tắm lộ thiên" cực lầy. Rapper Đen Vâu đã vội vào bình luận như trách yêu

Cư dân mạng trong và ngoài nước dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu, vui nhộn của H'Hen Niê. Tuy nhiên, trong số đó có một bình luận đáng chú ý hơn cả là từ rapper Đen Vâu. Anh chàng bảo nàng hậu rằng: "Nghịch vừa thôi". Chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng khiến nhiều người cảm nhận nó như một lời trách yêu của cặp đôi dành cho nhau. Hẳn phải có mối quan hệ thân thiết lắm, Đen Vâu mới dám để lại bình luận này trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

H'Hen Niê gây sốc khi bỏ váy áo lộng lẫy để 'tắm lộ thiên', Đen Vâu vào bình luận như trách yêu - Ảnh 2

H'Hen Niê gây sốc khi bỏ váy áo lộng lẫy để 'tắm lộ thiên', Đen Vâu vào bình luận như trách yêu - Ảnh 3

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh này của H'Hen Niê

Trước đó, H'Hen Niê và Đen Vâu đã bị bắt gặp hẹn hò sau đêm nhạc của anh chàng. Đến nay, cả hai vẫn giữ im lặng trước công chúng lẫn truyền thông.

Hiếm khi đôi co, H'Hen Niê bất ngờ đáp trả mạnh mẽ khi bị chỉ trích sống giả tạo

Bức xúc vì những lời nói không đúng về mình, Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng phản pháo cực gắt.

TIN MỚI NHẤT